ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer เรื่องย่อ

ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer เรื่องย่อ

ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์

เนื้อคู่ The Final answer

 

เรื่องย่อซิทคอม เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ (The Final answer)

เรื่องราวชวนติดตามของรักสี่ห้าเศร้าของเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ขวัญใจ โจ คุณวี ภูผา ธิดา ที่เริ่มต้นจากนิมิตสุดประหลาดของธิดา ที่ได้ตีความว่าทั้งหมดอาจเป็นเนื้อคู่กัน!! เส้นทางรักของทั้งห้ากำลัง ดุเด็ดเผ็ดมันส์ เมื่อ ขวัญใจ และ คุณวี ได้ตกร่องปล่องชิ้นเป็นของกันและกัน ในขณะที่ ธิดา ก็เริ่มยอมเปิดใจรับ ภูผา ไว้พิจารณาในฐานะคนรักอีกด้วย ในขณะที่โจ กลายเป็นหมาหัวเน่าและเพิ่งรู้ใจตัวเองว่ายังคงรัก ขวัญใจ แฟนเก่าอย่างเสมอมา แต่แล้วจู่ๆ เรื่องของพวกเค้าก็เงียบหายไปนับตั้งแต่ปี 2012

2 ปี เต็มที่ไม่มีใครได้ยินข่าวคราว รวมถึงชาวคอนโดสวัสดีทวีสุข ได้แก่ ต่อ ต้นข้าว คุณรุจน์ คุณโฉม เป็น 2 ปีที่โลกยังคงหมุนไปท่ามกลางความสงสัยของผู้คนว่าพวกเค้าหายไปไหน พวกเค้าเป็นอย่างไร และพวกเค้า จะกลับมาไหม คำถามเหล่านั้นกำลังจะได้รับคำตอบ

 

 

เมื่อหนีวิกฤตการณ์น้ำท่วมโลกในปี 2012 ตามคำทำนายเรื่องวันสิ้นโลก และหลักการคำนวณทาง วิทยาศาสตร์ของคุณวี พวกเขาใช้คุกใต้ดินของคอนโดสวัสดีทวีสุขเป็นหลุมหลบภัย และวันนี้ทุกคนกำลังจะกลับขึ้นมาใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้ง แต่ทว่าไม่มีสิ่งใดจะเป็นปกติได้อีกเมื่อ

ข้อ 1. ทั้งหมดพบว่า 2 ปี นั้น ไม่ได้เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมโลกใดๆ เลย
ข้อ 2. วันนี้ไม่มีคอนโดสวัสดีทวีสุขอีกต่อไปเพราะ คอนโดสวัสดีทวีสุข ได้ถูกเวน คืนไปสร้างรถไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเป็นที่มาของ

 

 

บ้านสวัสดีทวีสุข บ้านเช่าสมบัติชิ้นสุดท้าย ที่คุณรุจน์ตั้งชื่อเพื่อไว้อาลัยแด่คอนโดสวัสดีทวีสุขและจะด้วยความความผูกพันหรือเหตุใดก็ตามสุดท้าย ทั้งหมดกลับมาอยู่ที่รวมกันที่นี่อีกครั้ง แถมคุณโฉมเจ้าของเทพีมินิมาร์ทใต้คอนโดเก่า และบาร์เกเร ร้านเหล้าต่อที่แฮงค์เอ้าท์ประจำของชาวแก๊งค์ ก็ยังสามารถมาโผล่ทำกิจการหน้าสนามหญ้าหน้าบ้านสวัสดีทวีสุข

อีกด้วย การกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ใช้ห้องน้ำ ด้วยกันดูทีวีเครื่องเดียวกัน ดูเหมือนทุกอย่างจะเพิ่มความวุ่นวายเป็น สองเท่ารวมถึงปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีกด้วยมาดูกันว่าชีวิตหลังจากสองปีที่พวกเขาหายไป จะต้องเจอกับอะไรบ้างและ บทสรุปสุดท้ายกับ ความรักของทั้ง 5 นั้นจะลงเอยกันอย่างไร…

ติดตามรับชมได้ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ในระบบ HD หมายเลข 409 และ ระบบ SD หมายเลข 11 ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

 

เรื่องย่อ เนื้อคู่ The Final Answer

 

 


หนัง : เนื้อคู่ The Final Answer (The Final Answer)
ช่อง : GMM-Z
ผู้กำกับ : มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสิรฐ
นักแสดงนำ : พอลล่า-เทเลอร์ บัทส์เทอรี่, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, โบ ธนากร ชินกูล, โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, เผือก พงศธร จงวิลาส, เอก-เอ๋ มณีประเสิร์ฐสิทธิ์, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร, นิมิตร ลักษมีพงศ์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook