พจน์ อานนท์ ไม่เข็ด ส่ง มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค สยองขวัญรับสงกรานต์

พจน์ อานนท์ ไม่เข็ด ส่ง มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค สยองขวัญรับสงกรานต์

พจน์ อานนท์ ไม่เข็ด ส่ง มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค สยองขวัญรับสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค

ลองดี เจอดี ขนหัวลุกกันแน่ๆ ก๊วนป่วนใน มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค ผลงานกำกับของ พชร์ อภิรุจ หรือ พจน์ อานนท์ เจ้าเก่า

วันนี้เราจะไปชมการถ่ายทำฉากเรือนแม่นาค ที่กองถ่ายยกทีมไปเซตฉากโลเกชั่นกันไปไกลถึงสมุทรสงคราม โดยมองหาทำเลเหมาะๆ ได้ในบริเวณสวนของชาวบ้านย่านใกล้กับวัดนางตะเคียน ทั้งหมดในฉากนี้ เป็นฉากที่ทีมงานเนรมิตขึ้นใหม่หมด เมื่อทุกอย่างถูกสร้างออกมาเป็นของจริงผสมผสานกับบรรยากาศโดยรอบที่สุดแสนจะวังเวง บอกแบบไม่อายกันเลยว่า...น่ากลัวมาก

ฉากเรือนแม่นาค ฉากนี้จะเป็นฉากที่เหล่าแก๊ง มอ 6/5 เมื่อย้อนเวลากลับมาในยุคเดียวกันกับ แม่นาค ก็จะได้มีโอกาสมาพบหน้ากันครั้งแรกก็ในฉากนี่ล่ะ ฉะนั้นนอกจากทีมงานที่ต้องระดมกำลังกันมาอย่างพร้อมเพรียงเต็มพิกัดแล้ว ก็ยังมีเหล่านักแสดงก๊วนเด็กซ่าที่ขนกันมาครบทีม ไม่ว่าจะเป็น นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ, เจมส์-ภูวดล เวชวงศา ,บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ออย-ฤทธิชัย ตะสาลิกา, ไบรอัน การ์ตั้น, เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ, มาร์ค-วิทวัส ท้าวคำลือ, โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ และ ไอซ์-เมธากร สุภาภัณฑารี

มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค

ดูเป็นฉากที่ไม่น่าจะวุ่นวายอะไรมากมายนัก แต่ขอบอกว่าเบื้องหลังมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็นกันในจอ เพราะฉากนี้เหล่าก๊วนเด็กแสบต้องลงไปอยู่ในเรือกลางแม่น้ำ ทีมงานเองก็ต้องเซตกล้องอยู่บนเรือกลางแม่น้ำเช่นกัน ด้วยที่หนังเรื่องนี้ถ่ายทำกันในระบบ 3D กล้องที่ใช้ในการถ่ายทำจึงมีขนาดและน้ำหนักที่ใหญ่กว่าปกติหลายเท่า กว่าจะเซตกล้องกันแต่ละคัตเล่นเอาทีมงานเบื้องหลังเหงื่อตกกันเลยทีเดียว

ด้านของทีมนักแสดง ก็ไม่ได้เหนื่อยน้อยไปกว่ากันเลย โดย นิก-คุณาธิป หนึ่งในนักแสดงนำหลักของเรื่องเผยว่า "ฉากนี้สุดยอดมากครับโดยเฉพาะตัวบ้านของแม่นาค นี่ขนาดว่าผมกับเพื่อนๆ ทราบกันดีว่ามันเป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการถ่ายทำ แต่พอพระอาทิตย์ตก บรรยากาศโดยรอบมันใช่เลยครับ นอกจากบ้านที่ว่าน่ากลัวแล้ว นิกว่าปัญหาใหญ่น่าจะอยู่ที่พวกผมต้องอยู่กันบนเรือเป็นหลักนะครับ พี่ลองดูในภาพซิ เรือลำแค่นั้น แต่พวกเราต้องขึ้นไปอัดกันอยู่เต็มไปหมด ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะว่ายน้ำกันเป็นแต่มันก็เสียวนะครับ เพราะน้ำบริเวณที่เราถ่ายทำกันลึกมาก

มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค

"และปัญหาใหญ่อีกเรื่องก็คือการแสดงที่ยังไม่โดนใจผู้กำกับฯ เรื่องนี้พูดไม่อายเลยครับว่านิกโดน พี่พชร์ (พชร์ อภิรุจ) ดุเยอะมาก มากขนาดที่ว่าผมแย่ไปเลยครับ คือเราคิดว่าเราเต็มที่แล้ว แต่มันยังไม่ได้ ไม่ใช่ แล้วพี่พชร์เป็นคนที่ค่อนข้างจะละเอียดกับการทำงานมากโห...โดนตลอด ส่วนคนที่นิกมองว่าเล่นได้ดีมาก น่าจะเป็น เจมส์ (ภูวดล) ครับ เรื่องนี้เขาโอเคมากๆ อาจเป็นเพราะภาคแรกโดนมาเยอะมั้งครับ ส่วนนิกเองพอรู้ว่าพี่พชร์ต้องการอะไรแบบไหน เราก็พยายามปรับตัวสุดท้ายก็โอเคครับ"

มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค จะออกอาละวาด 10 เมษายนนี้


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พจน์ อานนท์ ไม่เข็ด ส่ง มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค สยองขวัญรับสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook