ฉากงาม ภาพสวย รุ่มรวยเสน่ห์ และ 5 มุมโรแมนติกของโรงเรียน คิดถึงวิทยา

ฉากงาม ภาพสวย รุ่มรวยเสน่ห์ และ 5 มุมโรแมนติกของโรงเรียน คิดถึงวิทยา

ฉากงาม ภาพสวย รุ่มรวยเสน่ห์ และ 5 มุมโรแมนติกของโรงเรียน คิดถึงวิทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดถึงวิทยา

ใครจะไปคิดว่าความโรแมนติกจะเกิดขึ้นได้ในโรงเรียน และโรงเรียนจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ไม่อาจจับต้องได้แต่อิ่มเอมไปด้วยความหมายของ คิดถึงวิทยา

ฉากสวยสุดประทับใจใน คิดถึงวิทยา ทีมงาน GTH ได้ให้เครดิตไว้แก่ โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา สาขาเรือนแพ ที่เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนกลางน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งหลายจุดนั้น โรแมนติกและสวยงามอย่างเหลือเชื่อ ซึ่ง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับ ซีซั่นเชนจ์ (เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย) ค่าย จีทีเอช ปิ๊งไอเดียไดอารี่สื่อรัก เรื่องราวความรักโดยมีแรงบันดาลใจที่ว่า "เป็นไปได้มั้ยที่คนเราจะรักใครสักคน โดยที่ไม่ได้เจอกัน การที่เราจะคิดถึงใครสักคนที่แม้แต่เราเองก็ยังไม่เคยได้พบมาก่อน" โดยนำมาพัฒนาเป็นบทหนัง คิดถึงวิทยา ให้ 2 ดาราสุดฮอตแห่งปี บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มารับบทครู เรื่องราวของครูสอง (บี้) ที่ชีวิตพลิกพลันได้ไปสอนโรงเรียนกลางน้ำ และที่นั่นเคขาได้เจอไดอารี่เล่มหนึ่ง ทุกวันที่เขาได้อ่านไดอารี่แก้เหงา เขาเริ่มตกหลุมรักเจ้าของไดอารี่เล่มนั้น

 



ส่วนที่เลือกฉากหลังเป็นโรงเรียนกลางน้ำมาจากที่พี่เก้งเล่าให้ฟังว่า พี่เก้งประทับใจโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่โรแมนติกที่สุดในประเทศไทย เพราะเป็นแพลอยอยู่กลางน้ำ กลางเขื่อน กลางหุบเขา เป็นโรงเรียนกลางน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย ที่บรรยากาศโรแมนติกมาก ผมจึงได้ไอเดียว่า ดีเหมือนกันนะ ถ้าเราจะทำหนังรักที่มีโลเกชั่นเป็นโรงเรียนกลางน้ำ มีบรรยากาศโรแมนติก สวยงามเหมาะกับหนังรักที่อะเมซิ่งมากๆ อย่าง คิดถึงวิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง แถมยังมีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้นในโรงเรียนกลางน้ำแห่งนี้

เราจะพาไปดู 5 จุดโรแมนติกที่ทีมงาน คิดถึงวิทยา ไปสรรหาจนออกมาเป็นฉากที่สวยงาม ซาบซึ้ง และ "อิ่ม" กับการได้ชม ลองดูกันสิว่า โรแมนติกดั่งต้องมนต์สมกับที่ทีมงานดั้นด้นค้นหาและถ่ายทำออกมาให้เราชมกันหรือไม่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฉากงาม ภาพสวย รุ่มรวยเสน่ห์ และ 5 มุมโรแมนติกของโรงเรียน คิดถึงวิทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook