ส้ม-ธัญสินี เผยตัวบ้าอาละวาดแย่งเจ้าบ่าว อ๋อม-อรรคพันธ์ ปิดฉาก เจ้าสาวสลาตัน

ส้ม-ธัญสินี เผยตัวบ้าอาละวาดแย่งเจ้าบ่าว อ๋อม-อรรคพันธ์ ปิดฉาก เจ้าสาวสลาตัน

ส้ม-ธัญสินี เผยตัวบ้าอาละวาดแย่งเจ้าบ่าว อ๋อม-อรรคพันธ์  ปิดฉาก เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ส้ม เผยตัวบ้าอาละวาด

 

แย่งเจ้าบ่าวอ๋อม ปิดฉาก เจ้าสาวสลาตัน

 

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ที่ก็ยังเข้มข้นจนหยดสุดท้าย เพราะแฟนๆต้องคอยลุ้นกันอยู่ เมื่อสาว ขวัญ-อุษามณี โดนสาวแอบร้ายอย่าง ส้ม-ธัญสินี วางแผนแยบยลจะเอาหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ มาเป็นเจ้าบ่าว โดยเอาสาวขวัญไปซ่อนขังไว้ งานนี้หนุ่มอ๋อมต้องยอมเป็นเจ้าบ่าวจำเป็นแต่งงานกับคนบ้า เพื่อช่วยคนรักเลยทีเดียว

 

 

ฉากนี้เป็นตอนที่ จรรยา (ส้ม ธัญสินี) เอา เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) ไปซ่อนไว้แล้วขู่ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ว่าจะปล่อยให้เขมิกาตาย ถ้าชานนท์ไม่ยอมแต่งงานกับตน ชานนท์ และคนอื่นๆต้องช่วยกันวางแผนจัดงานแต่งขึ้นเพื่อช่วยชีวิตเขมิกา โดยชานนท์ยอมเป็นเจ้าบ่าวจำเป็นเข้าพิธีกับจรรยา แต่พอกำลังถึงคิวรดน้ำ เม่น (จอน์หสัน) ก็ประคองเขมิกาที่อ่อนแรงเต็มทีเพราะโดนขังไว้หลายวันมาที่หน้างาน  จรรยาโกรธแค้นจัดที่งานไม่สมดั่งหวัง ถือมีดกระโจนเข้ากะแทงเขมิกา แต่ชานนท์มารับมีดไว้แทน และทุกคนก็ช่วยกันกรูเข้ามาจับตัวจรรยา



 

ฉากนี้ถือว่าตัวละครมากันเกือบครบ เพราะเป็นฉกาแต่งงานกำมะลอที่สาวส้มวางแผนให้จัดขึ้น งานนี้ถึงจะเป็นงานแต่งปลอมๆ แต่ชุดบ่าว สาว ส้มกับอ๋อมนั้นทีมงานก็จัดเต็มมาเรียกว่าหล่อสวย แถมตั่งรดน้ำฉากก็พร้อมเพรียง ก่อนที่เจ้าสาวคนสวยอย่างสาวส้มต้องอาละวาดแบบสาวโรคจิต บ้าคลั่งในงานตนเอง เอามีดขู่และไล่แทงไม่ยั้ง จนผู้ชาย 3-4 ต้องเข้ามารุมจับกันถึงจะหมดฤทธิ์

 

 

แต่สาวส้มก็ดูจะอินกับบทนี้ เพราะเล่นได้อารมณ์ถึงใจ ทั้งตอนเป็นเจ้าสาวจิตหลอน และตอนอาละวาดแบบบ้าคลั่ง เรียกว่าสมจริงจนพอผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนต้องเข้ามาถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ส้มเหนื่อยไหมบทนี้ แต่ดูสมจริงมากเลย ทั้งหน้าตา น้ำเสียง แถมน้ำตาอีก แถมหนุ่มๆทั้งอ๋อม แก๊ปที่เข้ามาจับสาวส้มยังแอบบอกว่า เป็นผู้หญิงที่แรงเยอะมากๆ ยื้อจนเหนื่อย งานนี้แฟนๆต้องไปจับตาว่าสาวส้มจะบ้าอาละวาดได้ถึงใจขนาดไหนใน ตอนจบของละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า...

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ส้ม-ธัญสินี เผยตัวบ้าอาละวาดแย่งเจ้าบ่าว อ๋อม-อรรคพันธ์ ปิดฉาก เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook