เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนอวสาน [25 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนอวสาน [25 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนอวสาน [25 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เจ้าสาวสลาตัน

 

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนอวสาน


ทันทีที่ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) รู้ถึงแผนชั่วของ จรรยา (ส้ม ธัญสินี) จาก โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) และ ปรียา (เซฟฟานี่) ที่คิดจะฆ่าตนเองแล้วโยนความผิดให้ปรียาแถมยังคิดจะฆ่า แววนิล (สา อนิสา) อีก จึงคิดจะพากลับสถานบำบัด แต่จรรยาไม่ยอม เขมิกาตกใจกับอาการเพี้ยนหนักของจรรยาและรู้ทันทีว่าเธอไม่ได้กินยา แต่อยู่ๆเขมิกาก็เริ่มมึนหัว มือไม้อ่อนแรงเพราะน้ำมันหอมระเหยของจรรยา และไม่นานเขมิกาก็หมดสติไป จรรยาพาเขมิกาไปขังไว้และบอกกับ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ว่าเขมิกากลับระยองไปแล้ว แต่โยธินกับปรียามาทันเสียก่อนจึงแฉความผิดของจรรยาให้ชานนท์รู้ ชานนท์จึงเค้นถามว่าเธอเอาเขมิกาไปซ่อนไว้ที่ไหน

 

จรรยาบอกว่าชานนท์ต้องแต่งงานกับเธอเพื่อแลกกับที่ซ่อนของเขมิกา ชานนท์ไม่มีทางเลือก แต่ก่อนที่ชานนท์จะเข้าพิธี เม่นบังเอิญไปเจอเขมิกาถูกขังอยู่ในห้องมณฑาและช่วยออกมาได้ จรรยาโกรธมากที่แผนไม่สำเร็จคว้ามีดจะแทงเขมิกา แต่ชานนท์เอาตัวรับแทนจนบาดเจ็บ จรรยาถูกจับตัวเข้าสถานบำบัดอีกครั้ง จุมพลพาตัวเขมิกากลับระยอง จุมพลใจอ่อนยอมให้ อิงอร (ต้อม ณหทัย) มาดูแล บัณฑิต (จิ๊บ วสุ) ชานนท์คิดถึงเขมิกาจนไม่เป็นอันกินอันนอน ปรียาจึงตัดสินใจบอกชานนท์ว่าเขมิกายังไม่ได้แต่งงาน แววนิลบอกให้ชานนท์ทำตามหัวใจตนเอง

 

ชานนท์มาหาเขมิกา แต่เขมิกาหลบหน้าเพราะสัญญากับจุมพลเอาไว้ว่าจะไม่รักชานนท์ ชานนท์ขอคบกับเขมิกา เขมิกาเกือบจะตกลงไปแล้ว แต่จุมพลมาขวางเอาไว้ เขมิกาบอกกับจุมพลว่าไม่ได้คิดอะไรกับชานนท์ เพราะกลัวชานนท์จะโดนจุมพลเล่นงาน ชานนท์ไม่ยอมแพ้บอกรักเขมิกาต่อหน้าจุมพล และขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง ชานนท์แสดงความจริงใจให้จุมพลเห็นจนเขาใจอ่อนยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ชานนท์ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเขมิกาแต่งงาน งานแต่งงานของชานนท์กับเขมิกาจัดขึ้นที่บ้านจุมพลแต่ที่แพปลามีพวกนักเลงบุกมาหาเรื่อง เขมิกาจึงต้องออกจากงานแต่งไปจัดการปัญหาทั้งชุดเจ้าสาว โดยมีชานนท์ตามไปช่วยด้วยอย่างเต็มใจ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนอวสาน [25 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook