ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [25 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [25 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [25 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลูกทาส

 

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 8 

 

แม่น้อม (บุ๋ม ปนัดดา) เรียกใช้งาน แก้ว (เคน ภูภูมิ) อยู่บ่อยๆ เพราะถูกใจในตัวแก้ว แต่แก้วหาทางเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) พาตำรวจบุกโรงฝิ่น แต่ก็รับสินบนจากเฉียวหูให้ช่วยเรื่องฝิ่น แก้วถูกออกหมายจับ บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) ต้องไปช่วยแก้วด้วยการบอกความจริงว่าตนเองเป็นคนฆ่า บุญมี (โก โกสินทร์) 

 

คอก (ไม้ วฤษฏิ์) เสียใจมาก คอกขอให้แก้วไปหาบุญเจิมในคุก แก้วให้อภัยบุญเจิม คอกทำให้บุญเจิมมีความสุขทุกอย่างแม้ตัวเองต้องเจ็บปวดก็ตาม กิ่ง (เจี๊ยบ ปวีณา) เกือบถูกฆ่าปิดปาก แต่ได้ พระนิติธรรม (หนุ่ม ศรราม) ช่วยไว้ คดีของบุญเจิมถูกตัดสินให้จำคุก แก้วพา ตุ๊กตา (มายด์ ธารธารา) ไปอยู่กับ พระนิติธรรม เพราะถูกอาเขยรังแก ตุ๊กตาหลงรักพระนิติธรรมตั้งแต่แรกเห็น แต่พระนิติธรรมไม่ได้รู้สึกอะไรกับตุ๊กตาเลย ตุ๊กตายอมเป็นทาสพระนิติธรรม 

 

พวกอั้งยี่ออกอาละวาดฆ่าคนไปทั่วโดยไม่สนใจกฎหมาย ตุ๊กตาดูแล คุณแดง (บุศ โกมลทิพย์) ที่ป่วยเป็นอย่างดี พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) ถูกเชิญไปงานเลี้ยง และต้องพาภรรยาไปด้วย แม่นิ่ม (เนย โชติกา) ดีใจที่จะได้อองานกับพระยาไชยากร แม่นิ่มได้ยินพระยาไชยากรคุยกับแขกในงานว่า ไม่เคยคิดจะยกแม่นิ่มเป็นเมียออกนอกหน้า เห็นเป็นเพียงเมียน้อย 

 

ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 8

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [25 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook