จีจ้า ฉีกสัญญาสหมงคลฟิล์ม โกอินเตอร์ตามรอย จา พนม

จีจ้า ฉีกสัญญาสหมงคลฟิล์ม โกอินเตอร์ตามรอย จา พนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีจ้า

หายหน้าจากวงการเพื่อไปทำหน้าที่แม่และภรรยาจนหลายต่อหลายคนอดคิดถึงสาวนักบู๊ จีจ้า ชิญานิษฐ์ วิสมิตะนันทน์ ไม่ได้ เพราะมีเสียงถามไถ่ว่าเธอจะกลับคืนวงการภาพยนตร์อีกครั้งเมื่อไหร่

ล่าสุด จีจ้า ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าขณะนี้ได้หมดสัญญากับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ สหมงคลฟิล์ม ที่ปั้นให้มีชื่อเสียงเป็นสาวนักบู๊จนโด่งดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่ากำลังมีโปรเจคท์ที่ยิ่งใหญ่กว่าตามมา คือการเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลก Asia United Entertainment Limited เพื่อเตรียมรับงานแสดงในต่างแดนตามรอยรุ่นพี่อย่าง จา พนม ไปติดๆ

"สัญญาจ้างกับสหมงคลฟิล์มหมดไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ที่ไม่ได้ต่อสัญญามันมีเหตุผลเพราะว่าจ้าเพิ่งผ่าตัดคลอดน้อง สภาพร่างกายก็ยังไม่พร้อม ประจวบกับสัญญา 10 ปีหมดพอดี ด้วยความที่รู้สึกว่าเราทำงานให้เสี่ยได้ไม่เต็มที่ เราเพิ่งคลอดก็อยากอยู่ดูแลลูกให้เต็มที่ ปีแรกจ้าอยากอยู่กับลูกก่อน ยังคุยกันอยู่เลยว่าถ้ามีงานให้เรียกใช้จ้าได้ตลอดนะ (เสี่ยเจียงทราบไหม) น่าจะทราบแล้วค่ะ เพราะได้ส่งจดหมายไปทางพีอาร์ แต่ยังไม่ได้คุยกับเสี่ยเพราะตอนนี้จ้ายุ่งอยู่กับโปรเจคท์ของทางค่ายนี้ด้วย อีกอย่างไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อย่างที่บอก เราหมดสัญญาและจากกันด้วยดีตั้งแต่กลางปีที่แล้ว"

จีจ้า
เคลียร์แน่ชัดไม่มีปัญหากับเสี่ยเจียง "ถามว่าเสี่ยจะน้อยใจไหม ไม่น้อยใจหรอก คุยกับเสี่ยรู้เรื่องจริงจังเลย อย่างตอนโปรโมทต้มยำกุ้งจ้าก็หมดสัญญาแล้วนะ แต่จ้าก็ยังไปโปรโมทให้เสี่ย อย่างช่วงตรุษจีนที่ผ่านมายังเข้าไปไหว้เสี่ยเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเราไม่มีปัญหาแน่นอน ต้องขอบคุณเสี่ยเจียง พี่ปรัช และสหมงคลฟิล์ม ที่ทำให้จ้าได้มีจุดนี้"

สำหรับ Asia United Entertainment Limited เป็นเอเยนซีภายใต้การนำของ ซาลีม พร็อดฮาน ที่กำลังอยู่ในช่วงของการวางแผนรุกตลาดวงการบันเทิงเอเชียให้ทัดเทียมกับวงการบันเทิงโลก ด้วยการเฟ้นหานักแสดงในเอเชียส่งไปร่วมงานระดับโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีนักแสดงสาวจากไทยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดแล้วอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่กำลังทำผลงานเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก Wyclef Jean


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook