สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีตีตรา

 

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 11

 

กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) ไปหา พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) ที่ห้องสัมมนาด้วยความเข้าใจผิด เชื่อตามที่ สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) บอกว่าท้องกับพิศุทธิ์ กะรัตไม่เชื่อใจสามีตนเอง พอเจอพิศุทธิ์ก็ตบหน้า ต่อว่าต่อขานและระเบิดอารมณ์ใส่ พิศุทธิ์เพิ่งรู้ว่ากะรัตใช้เงินซื้อวังให้เขาทำให้เขาเสียเกียรติถูกมองว่าเกาะภรรยากิน แถมกะรัตยังพูดทวงบุญคุณอีก พิศุทธิ์รับไม่ไหวกลับบ้านไปเก็บของขอแยกกันอยู่กับกะรัต แต่กะรัตยังหาเรื่องชวนทะเลาะ ทั้งยังบอกว่าไม่เคยรักพิศุทธิ์แค่ต้องการใช้เงินซื้อเขาทั้งนั้น

 

พิศุทธิ์สุดจะทนจึงขอหย่าและกลับบ้านไปหา เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) ซึ่งได้แต่สงสารลูกชาย ส่วน กฤช (ทูน หิรัญทรัพย์) ได้แต่โมโหที่ พวงหยก (นก จริยา) มีแต่ทำลายความสุขของลูก จึงตัดสินใจขอหย่ากับพวงหยก แม้จะเศร้าใจแต่พวงหยกยังปากแข็ง พิศุทธิ์คิดจะลาออกจากงาน แต่หัวหน้าทัดทานไว้และให้เขาไปดูงานที่อเมริกา 

 

ก๋งบัญชา (อี๊ด สุประวัติ) กลับจากเมืองนอกพูดให้สติกะรัต จนกะรัตตัดสินใจไปหาพิศุทธิ์ แต่เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พิศุทธิ์กินยานอนหลับ หลับไม่ได้สติ สายน้ำผึ้งถือโอกาสเข้ามาในบ้านและนอนบนเตียงพิศุทธิ์ กะรัตเข้ามาเห็นพอดีจึงโมโหมากตัดสินใจหย่ากับพิศุทธิ์ทันที ทั้งคู่หย่ากันด้วยความช้ำใจ พิศุทธิ์โอนวัง และเงินคืนให้กะรัต แต่สายน้ำผึ้งก็ยังไม่หยุดที่จะตามตื้อพิศุทธิ์ถึงบ้าน จนทำให้เนื้อแพร และพิศุทธิ์ ต้องย้ายออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นเพราะทนสายน้ำผึ้งไม่ไหว

 

 ดู สามีตีตราย้อนหลัง ตอนที่ 11

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook