หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [26 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [26 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [26 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หางเครื่อง

 

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 13

 

รวิ (เติ้ล ธนพล)ตามมาง้อขอคืนดีกับ เดือน (กรีน อัษฎาพร) แต่ ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) ตามมาทำให้เดือนเข้าใจรวิผิดอีก ศิริพรแกล้งพูดยั่วโมโหเดือนเรื่องแม่ ทำให้เดือนฟิวขาดตบศิริพรไม่ยั้ง พอดีกับที่ แก้ว (แพร ฉัตรธิดา)พาเสี่ยวาทินเข้ามาพอดี จึงเข้าแผนศิริพรที่แกล้งทำเป็นสำออยร้องไห้ รวิเข้ามาห้ามเดือนจึงพลั้งมือตบรวิเข้าอีกคน รวิเสียใจเดินหนีไป 

 

เสี่ยวาทินไม่พอใจที่เดือนมีเรื่องตบตีแย่งผู้ชายจึงแบนงานเดือนทุกอย่างรวมทั้งคอนเสิร์ตด้วย และให้แก้วขึ้นแสดงแทน รวิรู้ว่าเรื่องทุกอย่างเป็นฝีมือศิริพรจึงห้ามไม่ให้เธอยุ่งกับเขาอีกต่อไป เพราะไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเดือนอีกแล้ว รวิตามมาง้อเดือนถึงที่คอนโด จนเดือนใจอ่อน เดือนคิดอยากจะเลิกเป็นนักร้องจึงเดินทางกลับบ้านพร้อมรวิ ขำและป้อม พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) และลูกน้องไปรื้อข้าวของที่บ้านเดือนจนกระจัดกระจาย ศิริพรเห็นเข้าพอดีจึงวางแผนเผาบ้านเดือนและโยนความผิดให้พวกพิมุก 

 

เดือนกลับมาแล้วรู้ว่าบ้านไฟไหม้ก็เสียใจมาก รวิเห็นผ้าที่มีสัญลักษณ์ พ.พิมุกตกอยู่ คิดว่าเป็นฝีมือของพิมุกจึงตามไปเอาเรื่อง นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) ชวนให้เดือนไปพักอยู่ที่บ้าน ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต) อยากให้เดือนกลับมาเป็นนักร้องจึงโทรไปฟ้องนันทนาเมียเสี่ยวาทินเรื่องแก้ว นันทนาไปจัดการกับแก้วจนกระเจิง นภาเล่าเรื่องเก่าๆของเธอให้เดือนฟัง พร้อมทั้งพูดเตือนสติ เดือนให้กลับไปเป็นนักร้องอีกครั้ง ประกอบกับชูเกียรติมาตามเดือนให้กลับไปร้องเพลง เดือนจึงตัดสินใจกลับไปสู้อีกสักตั้ง เพราะอยากทำความฝันให้เป็นจริง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [26 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook