Fast & Furious 7 ตัดสินใจใช้เทคนิค CGI ชุบชีวิต พอล วอล์คเกอร์

Fast & Furious 7 ตัดสินใจใช้เทคนิค CGI ชุบชีวิต พอล วอล์คเกอร์

Fast & Furious 7 ตัดสินใจใช้เทคนิค CGI ชุบชีวิต พอล วอล์คเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Fast & Furious 7 ใช้เทคนิค CGI

ชุบชีวิต พอล วอล์คเกอร์

 

กองถ่ายภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Fast & Furious 7 กลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งหลังจากการจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืนของ พอล วอล์คเกอร์ พระเอกคู่บุญกับแฟนชายส์หนังรถซิ่งเรื่องนี้ หลังจากที่กองถ่ายถูกพักไปเป็นช่วงใหญ่ๆ เพื่อทำการปรับบทและแต่งบทขึ้นใหม่อีกครั้งเพื่อแก้ไขในส่วนของบทบาท ไบรอัน โอคอนเนอร์ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าในภาคที่ 7 นั้นบทบาทของตัวละครนี้ยังคงอยู่ในเรื่องเช่นเดิม 

 

ซึ่งรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวเมืองนอกได้ระบุว่า หลังจากการที่ได้ไปสัมภาษณ์ทีมโปรดักชั่นของ Fast & Furious 7 ก็ได้ความว่า ทีมงานนั้นใช้การจ้างนักแสดงถึง 4 คนที่มีรูปร่างและลักษณะที่คล้ายคลึงกับร่างกายของ พอล วอล์คเกอร์ มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนการแสดงก่อนจะนำท่าทางและการขยับตัวของพวกเขาไปทำ CGI ในส่วนของหน้าและให้เสียงพากย์ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสิ้นแล้ว 

 

 

โดยการใช้วิธีการดังกล่าวนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากความช่วยเหลือของน้องชายพระเอกผู้ล่วงลับอย่าง โคดี้ วอล์คเกอร์ ในการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้ทีมงานภาพยนตร์สามารถทำหนังให้เสร็จตามกำหนดเวลาเข้าฉายใหม่ ซึ่งวิธีการดังกล่าวนี้ก็ถูกนำไปใช้ในภาพยนตร์อย่าง  The Hunger Games: Mockingjay เช่นกัน หลังจากการจากไปของ ฟิลลิปส์ ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน ก่อนที่การถ่ายทำหนังจะเสร็จสิ้นไป ซึ่งจะว่าไปแล้วนี่คือความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่สามารถโกงธรรมชาติได้ แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ใช่หนทางที่ดีที่สุดก็ตาม แต่อย่างน้อยวิธีการดังกล่าวก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ 

 

 

และกว่าที่ขั้นตอนนี้จะเกิดขึ้นได้ทางทีมงานก็คิดหนักอยู่ไม่น้อยและพวกเขาก็เคยกล่าวเอาไว้ประมาณว่า "ถ้าหากโคดี้ยอมรับในวิธีการสร้าง CGI พี่ชายของเขาขึ้นมามันจะเป็นเกียรติสำหรับความทรงจำมากๆ เรามีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องพูดคุย เพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปได้ แม้ว่าในช่วงเวลานี้ทางครอบครัวและทีมงานก็ยังคงช็อคและเสียใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นมา"

 

 

ท้ายที่สุดแล้วการที่สตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลและผู้กำกับอย่าง เจมส์ วาน เลือกจะเดินหน้าต่อไปกับการใช้เทคนิค CGI มาทำให้ตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ ยังสามารถโลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์ภาคที่ 7 ได้ต่อไป เราคงจะต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าท้ายที่สุดแล้ว ตัวละครของ พอล วอล์คเกอร์ ยังจะมีโอกาสได้อยู่ในแฟรนชายส์รถซิ่งนี้ถึง "ตอนจบ" ของภาพยนตร์หรือเปล่า?

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Fast & Furious 7 ตัดสินใจใช้เทคนิค CGI ชุบชีวิต พอล วอล์คเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook