หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หางเครื่อง

 

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 14

 

รวิ (เติ้ล ธนพล) ตัดสินใจเอาเงินเก็บมาเปิดร้านขายอาหารที่มีดนตรีโฟล์กซองตามแผนเดิม แม้ว่า เดือน (กรีน อัษฎาพร) จะตัดสินใจกลับไปทำงานต่อ มีบริษัทหนังติดต่อให้เดือนไปเป็นนางเอกแถมยังมีโฆษณาเข้ามา พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) แอบได้ยิน นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) คุยกับ เทพ (ยิ่งยง) เรื่องที่สงสัยว่า ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) จะเป็นคนเผาบ้านเดือน จึงไปถามความจริงจากนภา แต่นภาบอกให้ไปถามศิริพรเอาเอง

 

เดือนรู้จากขำว่ารวิมีเงินไม่พอทำร้าน เดือนจึงแอบส่งเงินไปช่วย เมื่อรวิรู้ก็หาทางเอาเงินไปคืนเดือน ชูเกียรติต้องการให้เดือนได้ขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง แต่ แก้ว (แพร ฉัตรธิดา) ได้ยินจึงคิดหาทางขัดขวาง แก้วขอเสี่ยวาทินว่าให้ศิริพรมาร้องเพลงคู่กับเธอในท่อนที่เธอยังร้องไม่ได้และขึ้นคอนเสิร์ตแทนเดือน เมื่อเสี่ยวาทินเห็นหน้าศิริพรก็อนุญาตทันที ทำให้แก้วเริ่มระแวงเสี่ยวาทินกับศิริพรขึ้นมาทันที 

 

เดือนกับป้อมทนให้ชูเกียรติเอาเปรียบต่อไปไม่ไหว จึงวางแผนมอมเหล้าชูเกียรติหลอกให้เซ็นสัญญา ยกเลิกสถานะความเป็นผู้จัดการและการรับส่วนแบ่งจากงานทุกงาน เมื่อชูเกียรติรู้ก็แค้นเดือนมาก รวิตัดสินใจเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเอาเงินไปคืนเดือน ชูเกียรติไล่เดือนออกจากคอนโดของเขา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook