ติ๊ก-แอน-ก้อง-ริต้า ประชันบท ละครรักโรแมนติก อย่าลืมฉัน

ติ๊ก-แอน-ก้อง-ริต้า ประชันบท ละครรักโรแมนติก อย่าลืมฉัน

ติ๊ก-แอน-ก้อง-ริต้า ประชันบท ละครรักโรแมนติก อย่าลืมฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ติ๊ก-แอน-ก้อง-ริต้า" ประชันบท

ละครรักโรแมนติก "อย่าลืมฉัน"


มีคิวออกอากาศวันพฤหัสที่ 3 เมษายนนี้แล้ว สำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง "อย่าลืมฉัน" ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไท จำกัด โดยเรื่องนี้เป็นการประชันบทบาทเป็นครั้งแรกของสี่พระนางสุดฮอต ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี,แอน ทองประสม, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ ศรีริต้า เจนเซ่น




"อย่าลืมฉัน" สร้างจากบทประพันธ์ของ ทมยันตี บทโทรทัศน์โดย ณัฐิยา ศิรกรวิไล กำกับการแสดงโดย ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ โดยเรื่องเริ่มที่ เขมชาติ(เจษฎาภรณ์ ผลดี) นักธุรกิจฐานะดี เพิ่งกลับจากดูงานต่างประเทศ โมโหคนสนิทสองคนคือ สมคิด(มนตรี เจนอักษร) และ วิบูลย์(พิษณุ นิ่มสกุล) ที่รับสุริยง หรือ หนูเล็ก(แอน ทองประสม) เข้ามาเป็นเลขาคนใหม่ แทนคนเก่า เขมชาติสั่งให้ไล่ออกทันที แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ เพราะต้องการแก้แค้นสุริยง เพราะในอดีตสุริยง หรือ สุริยาวดี เป็นคู่รักของเขมชาติ เขมชาติได้มอบแหวนดอกไม้รูปดอกฟอร์เก็ตมีน็อทให้เธอไว้เป็นตัวแทนความรักไม่ให้ลืมกัน แต่แล้วสุริยาวดีก็หนีหายจากไปโดยไม่ได้บอกกล่าว

ทั้งนี้เพราะสุริยาวดีถูกครอบครัวขอร้องให้แต่งงานกับ ชวลิต(เศรษฐา ศิระฉายา) นายธนาคารใหญ่เพื่อใช้หนื้ เขมชาติแค้นใจมาก แต่จริงๆแล้วชวลิตแต่งงานกับสุริยง เพื่อให้เธอดูแล วันจักร(เฮเดน ฟิชเชอร์) กับ แววจักร(โจชัวฟิชเชอร์) หรือ ไก่และไข่ ลูกชายแฝดซึ่งเกิดจากภรรยาคนสุดท้าย ชวลิตรู้ดีว่า อัมพิกา(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) และ อรทัย(สกาวใจ พูนสวัสดิ์) ลูกสาวของเขารังเกียจเด็กแฝดมาก ชวลิตจึงกลัวว่าหากเขาเป็นอะไรไป เด็กทั้งสองจะไม่มีใครปกป้องตอนแรกชวลิตต้องการให้หนูเล็กแต่งงานกับ เอื้อ(สหรัถ สังคปรีชา) ลูกชาย เพื่อให้ช่วยกันดูแลเด็กแฝด แต่เอื้อฟังพี่สาวสองคน จึงชิงปฏิเสธการแต่งงาน




แต่หลังจากชวลิตเสียชีวิต เขาทำพินัยกรรมมอบหุ้นบริษัทให้เด็กแฝดในอนาคตแต่สุริยงก็ออกหางานทำ จนได้งานเลขาบริษัทของเขมชาติ แต่ก็ดูท่าจะทำได้ไม่นาน เพราะเขมชาติจ้องจะแก้แค้นกลั่นแกล้ง ทั้งเขมชาติยังพยายามแสดงความรักกับ เกนหลง(ศรีริต้า เจนเซ่น) เพื่อให้สุริยงช้ำใจ และยังกลั่นแกล้งระหว่างทำงานเลขาด้วย เอื้อหลงรักสุริยง พยายามช่วยเหลือ ทำตัวเป็นพี่ชายและเพื่อนที่ดี ทำให้เขมชาติออกอาการหึงหวง ความรักความแค้นของเขมชาติแสดงออกอย่างเด่นชัด สุริยงพยายามตัดใจ แต่เขมชาติพยายามทำตัวเข้ามาสนิทสนมกับครอบครัวสุริยง และเด็กแฝด ไก่ กับ ไข่ จนสุริยงรู้สึกอบอุ่นใจแต่เมื่อเห็นพ่อม่ายหนุ่มฐานะดีอย่าง ชนะ(กรุณพล เทียนสุวรรณ) มาจีบ ก็แอบหึงหวง 

เขมชาติวางแผนให้สุริยงไปติดต่องานที่สวิส แล้วตัวเองตามไปด้วยและหว่านล้อมให้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เขมชาติสารภาพว่ายังคงรักสุริยงมาตลอดสุดท้ายด้วยความรักที่มีต่อกัน ทั้งคู่จึงมีสัมพันธ์ด้วยความเต็มใจ แต่แล้วเขมชาติก็เขียนจดหมายบอกสุริยงว่าทำทุกอย่างเพื่อต้องการแก้แค้นเท่านั้น ไม่ได้รักเธอแล้ว สุริยงร้องไห้เสียใจมากที่สุดในชีวิต ขณะที่เอื้อและเกนหลงบินไปสวิสเพื่อตามหา เขมชาติหลอกหัวใจตัวเอง ทำเซอร์ไพรส์ขอเกนหลงแต่งงานที่สวิส ขณะที่สุริยงเก็บกระเป๋าเดินทางกลับเมืองไทยทันที ทำให้เอื้อแปลกใจกับท่าทีของสุริยง เรื่องราวความรักของเขมชาติ สุริยง เอื้อ เกนหลง จะดำเนินไปอย่างไรก็ต้องติดตามชมดู...

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบท เขมชาติ

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พูดถึงบท "เขมชาติ" ว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเขมชาติ เป็นนักธุรกิจหล่อรวย อารมณ์จะขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เพราะในอดีตเคยถูกคนรักทิ้งไปแต่งงานกับเศรษฐีคราวพ่อทำให้ยังรักและแค้นฝังใจ เมื่อมาเจอกันอีกครั้ง ก็เลยมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นทำให้เค้าเจ็บ เสียใจ ซึ่งขณะเดียวกันเราเองก็ไม่ได้มีความสุข เรื่องนี้แสดงกับแอน ทอง เป็นครั้งแรกก็ดีครับ เล่นกับนางเอกเจ้าบทบาท จัดเต็มกันเลยครับบทดราม่าเข้มข้น รับส่งกันได้เต็มที่เลยครับ แล้วเรื่องเข้มข้น สนุก มีเด็กแฝดด้วย ถูกใจเลยครับเรื่องนี้ ก็อยากให้ติดตามชมเรื่องรักโรแมนติกของละครเรื่องนี้มีนักแสดงเจ้าบทบาท ทั้ง ริต้า ทั้ง พี่ก้อง ถูกใจแน่นอนครับ"

 


แอน ทองประสม รับบท สุริยาวดี หรือ สุริยง


แอน ทองประสม ก็เปิดใจถึงบท สุริยาวดี หรือ สุริยง ว่า "เรื่องนี้จะเป็นผู้หญิงแกร่ง เข้มแข็ง หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี กล้าต่อปากต่อคำกับพี่ติ๊ก ถึงแม้จะเป็นผู้อำนวยการบริษัท เราก็ไม่ยอม กล้าสู้ กล้าฉะ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่กล้าแสดงออก ซึ่งความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง ที่มีต่อเขมชาติมาตลอด เป็นบทที่เก็บกดเหมือนกัน เก็บอารมณ์เยอะ แต่เวลาอยู่กับลูกแฝด ก็จะเป็นคุณแม่ที่แสนดี รักลูก สดใส มีชีวิตชีวา พยายามข่มอารมณ์รัก อารมณ์โกรธที่มีอยู่ในใจตลอดเวลา เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารเหมือนกัน เพราะความกตัญญูที่มีต่อครอบครัว ทำให้ยอมเสียสละความรักของตัวเอง ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งของแอนค่ะกับเรื่องราวความรักความแค้นที่มีความละมุนละไม โรแมนติก อยากให้ตามชมค่ะ"

 

ก้อง สหรัถ รับบท เอื้อ

 

ก้อง สหรัถ กับบทของ เอื้อ ผู้ชายอบอุ่นแสนดี "เรื่องนี้ผมจะเป็นหนุ่มที่เพอร์เฟคทุกอย่างครับ รูปหล่อ ฐานะดี การศึกษาดีบริหารธนาคารของครอบครัว เป็นชายในฝันของสาวๆ เพราะเป็นสุภาพบุรุษ อบอุ่น ใจดี มองทุกอย่างในแง่สวยงาม เรื่องนี้จะหลงรักแอน สุริยงในเรื่อง ซึ่งมีฐานะเป็นแม่เลี้ยงของเรา ก็จะช่วยเค้าดูแลลูกแฝด ซึ่งเป็นน้องของเราเองจะเป็นคนที่มองทุกอย่างแบบเข้าใจ แล้วคอยช่วยเหลือ ดีมากเลยผู้ชายคนนี้ซึ่งด้วยความดีของเค้าแหละ ตอนหลังก็มาช่วยรักษาแผลใจให้กับศรีริต้า ที่ผิดหวังจากติ๊กมา รักจะแบบวุ่นวายไปมา สลลับคู่สลับตัว วุ่นวายครับ แต่เรื่องนี้วิวสวยไปถ่ายทำที่สวิสเซอร์แลนด์ด้วย ไม่อยากให้พลาดชม"


ศรีริต้า เจนเซ่น รับบท เกนหลง


สุดท้ายนางเอก ศรีริต้า เจนเซ่น กับบทของ เกนหลง "เรื่องนี้จะเป็นสาวสวย สดใส ฐานะดี มองทุกอย่างในแง่สวยงาม ฉลาดทันคน รักพี่ติ๊ก แต่กลับโดนเค้าใช้เป็นเครื่องมือประชดประชันแกล้งพี่แอน โดยที่เราไม่รู้ตัว รักเค้า เชื่อเค้าอย่างเดียว บทริต้าไม่ร้ายนะคะ แต่เป็นสาวเจ้าเสน่ห์ที่ใครเห็นก็รัก แล้วไม่เคยคิดทำร้ายหรือแย่งของใคร แต่ตัวเกนหลงจะดูน่าสงสารมากกว่าเพราะโดนผู้ชายที่ไม่รู้ใจตัวเอง หลอกว่ารัก แต่จริงๆ ไม่ได้รัก ทำให้กลายเป็นรักหลายเส้าวุ่นวาย บทเรื่องนี้แสดงหลากหลายอารมณ์มาก ดร่าม่าสุดสุดก็มีเยอะร้องไห้เสียน้ำตาเยอะเลยค่ะ อยากให้ตามชมนะคะ สนุกแน่นอนค่ะ"

 

ติดตามชมบทบาทของสี่พระนาง ในละคร "อย่าลืมฉัน" ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 3 เมษายนนี้...

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ติ๊ก-แอน-ก้อง-ริต้า ประชันบท ละครรักโรแมนติก อย่าลืมฉัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook