อลิซซาเบธ แบงค์ กลายเป็นอีลำยองคนใหม่ในหนังชะนีเมารั่วใน WALK OF SHAME

อลิซซาเบธ แบงค์ กลายเป็นอีลำยองคนใหม่ในหนังชะนีเมารั่วใน WALK OF SHAME

อลิซซาเบธ แบงค์ กลายเป็นอีลำยองคนใหม่ในหนังชะนีเมารั่วใน WALK OF SHAME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อลิซซาเบธ แบงค์ กลายเป็นอีลำยองคนใหม่

ในหนังชะนีเมารั่วใน WALK OF SHAME

 

ยุคหลังจากหนังอย่าง The Hangover ออกฉาย คราวนี้หนังเทรนด์แนวเมารั่ว เมาปลิ้น ชีวิตแทบสิ้นสลายก็ตามกันออกมาเป็นพรวน ถ้าลองมองย้อนความสำเร็จในหนังตระกูลนี้ก็จะพบว่า มันสามารถทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ The Hangover ภาคแรกสามารถโกยรายได้ทั่วโลกถึง 467 ล้านเหรียญจนต้องมีภาคต่อตามกันออกมาถึง 2 ภาค 

 

 

 

นอกเหนือไปจากนี้ยังมีภาพยนตร์ในแนวทางเดียวกันอย่าง Project X หนังวัยรุ่นที่เอากล้องวิดีโอมาถ่ายทำปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่พวกเขาจัดขึ้นจนกลายเป็นความวินาศสันตะโรครั้งใหญ่เมื่อมันเกี่ยวพันกับเรื่องพ่อค้ายาเสพย์ติดและเรื่องอาวุธ ซึ่งความโดดเด่นของมันคือการเล่าเรื่องเป็นสารคดีที่เมามันส์ นอกจากนี้ยังมีหนังอย่าง 21&Over ก็เล่าเรื่องของสองเพื่อนซี้ไฮสคูลที่ดันพาเพื่อนตัวเองอย่างเจฟฟ์ ชางไปฉลองงานวันเกิดจนเมาปลิ้น และหายตัวไป พวกเขาเลยต้องตามหาตัวเพื่อนคนนี้อย่างจ้าละหวั่นก่อนที่เขาจะตื่นไปสอบแพทย์ในวันถัดมาไม่ทันเวลา! 

 

 

ถ้าสังเกตให้ดีเราจะพบว่าหนังในกลุ่ม "เมาปลิ้น" พวกนี้ดาราเดินเรื่องนั้นล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายทั้งสิ้น WALK OF SHAME จึงนำแง่มุมที่ว่า ถ้าหากผู้หญิงเมาค้างจนลืมว่าเมื่อคืนไปทำอะไรมาแล้วจะเกิดอะไรขึ้น ตัวหนังจะเล่าถึงผู้ประกาศข่าวสาวสวย (อลิซาเบธ แบงก์) หลังจากที่เธอตัดสินใจออกไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงตอนกลางดึกกับเพื่อนและจบลงด้วยการไปมีเซ็กส์กับหนุ่มที่เธอไม่รู้จัก เมื่อเธอตื่นขึ้นมาทั้งรถ กระเป๋าสตางค์ บัตรประชาชนทุกอย่างก็อันตรธานหายไปหมด และที่หายนะไปกว่านั้นคือเธอต้องเดินทางข้ามเมืองเพื่อกลับไปสัมภาษณ์งานใหม่ให้ทันเวลา 

 

 

 

โดยตลอดทั้งเรื่องเราจะได้เห็นความก๋ากั่นบ้าระห่ำสติแตกสุดขั้วของนางเอกอย่างอลิซาเบธ แบงก์ ในชุดเดรสสีเหลืองส้นสูง ที่เธอต้องวิ่งพล่านไปทั่วเมืองเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนที่ไม่รู้จัก นำไปสู่ความตลกสุดหายนะ ตัวหนังกำกับโดยสตีเว่น บริลล์ ที่เพิ่งจะมีส่วนร่วมในโปรเจ็คหนังตลกสุดหายนะจนได้รับรางวัลราสซี่เน่าอย่าง Movie 43 มาถึง 3 รางวัลอย่างภาพยนตร์ยอดแย่-ผู้กำกับยอดแย่และบทภาพยนตร์ยอดแย่ จนกลายเป็นตราบาปไปเลย แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าหากลองดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้ว WALK OF SHAME ก็น่าสนใจเอามากๆเลยทีเดียว 

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ WALK OF SHAME

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อลิซซาเบธ แบงค์ กลายเป็นอีลำยองคนใหม่ในหนังชะนีเมารั่วใน WALK OF SHAME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook