แฟนเฮลั่น!! กัน ประกาศรับบท “คุณเปรม”

แฟนเฮลั่น!! กัน ประกาศรับบท “คุณเปรม”

แฟนเฮลั่น!! กัน ประกาศรับบท “คุณเปรม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กัน รับบท คุณเปรม ละครเวลที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”กัน รับบท คุณเปรม ละครเวลที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”           ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันมาพักใหญ่ ว่าละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ที่จะกลับมาเปิดการแสดงในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีรายชื่อศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มารับบทเป็น "คุณเปรม" อีกครั้งหรือไม่?  ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ประกาศกลางเวทีแข่งขัน "เดอะสตาร์ 10" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงการกลับมารับบท "คุณเปรม" อีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว อยากรู้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไร? ในการหวนคืนเวทีครั้งนี้ไปฟังกัน

          "ดีใจมากครับที่ "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" จะกลับมารีเสตจ ดีใจที่ผู้ชมจะได้ชมละครเวทีดีๆ อีกครั้ง ส่วนตัวผมเองก็ยังคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เราเคยแสดงละครเวทีเรื่องนี้มาถึง 100 รอบ ผมรู้สึกผูกพันกับละครเวทีเรื่องนี้มากๆ ครั้งแรกที่ทราบว่า "สี่แผ่นดิน" จะกลับมาในปีนี้ ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะได้แสดงด้วยหรือเปล่า? แต่ก็แอบหวังอยู่ในใจนะครับ ว่าจะเป็นเราเหมือนเดิม(ยิ้ม) ซึ่งแฟนคลับของผมเค้าก็ตามลุ้นไปกับเราด้วย สุดท้ายพอทางทีมงานสรุปว่าเป็นผมได้กลับมาเล่นเป็น "คุณเปรม" ก็รู้สึกดีใจมากๆ ต้องขอบคุณ ผู้ใหญ่ทุกๆ คนที่ให้โอกาสผมได้กลับมาแสดงละครเวทีเรื่องนี้ และพอทีมงานอนุญาตให้แจ้งข่าวนี้กับทุกคนได้แล้ว ผมก็ถือโอกาสใช้เวที "เดอะสตาร์ 10" ที่ผมไปเป็นรุ่นพี่โชว์ร้องเพลงในวันนั้น ประกาศให้ทุกคนรับทราบพร้อมกัน ซึ่งทุกคนก็ดีใจมาก กรี๊ดกันลั่นสตูดิโอเลย ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมารับบท "คุณเปรม" ในครั้งนี้ของผมจะต้องเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เพราะเรามีความเข้าใจในตัวละครมากขึ้น ทำให้สามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้ลึกซึ้ง ซึ่งผมตั้งใจจะแสดงออกมาให้ดีที่สุด อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ" 

 

ละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" เปิดการแสดง 17 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ "Student Ticket" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02-6422400

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook