พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [28-30 มี.ค 57]

พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [28-30 มี.ค 57]

พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [28-30 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พายุเทวดา

เรื่องย่อ พายุเทวดา ตอนที่ 5-7

 

หยาดฟ้า (พิมพ์พรรณ) สั่งให้วางเพลิงตลาดบนเกาะมุก แต่ มนต์ (บิ๊ก ศรุต) สิงห์ (เชน ณัฐวัฒน์) ก้อง (แอมป์ ปฏิญญา) เดช (โอ อนุชิต) ตัดสินใจผสานกำลังกับ เทวา (ซี ศิวัฒน์) ที่อยู่กรุงเทพฯ จนทำให้เกาะมุกรอดพ้นจากไฟไหม้มาได้เมื่อ คงคา (ป๊อบ พลรัตน์) รู้จาก ฤทธิ์ (ตั๊ก นภัสกร) ว่าเป็นเพราะฝีมือของพวกน้องๆ เขาก็แค้นใจและคิดหาทางเอาพวกเทวดามาเป็นพวกให้ได้ หยาดฟ้ามาชักชวนชาวบ้านที่บ้านถูกไฟไหม้ไปทำงานบนฝั่งและพยายามหว่านล้อมให้ขายที่ให้ ชาวบ้านหลายคนจึงตกลงใจจะขายที่ให้คงคา

โจรสลัดโชติมาบอกคงคาว่ามี อาจารย์คล้าม (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) ที่รู้จักพลังเทวดาดี คงคากับฤทธิ์จึงรีบเดินทางไป คงคาขอให้อาจารย์คล้ามจัดการกับหลวงปู่หาญและพวกพลังเทวดา เพราะเขาต้องการเกาะมุกมาทำธุรกิจ ตกกลางคืนอาจารย์คล้ามตามไปจัดการกับหลวงปู่หาญและพวกพลังเทวดาแต่ก็ทำไม่สำเร็จ เพราะเทวาทำสมาธิพลังพุทธคุณส่งมาช่วยทุกคนไว้

คงคาวางแผนให้ฤทธิ์ลงสมัครเลือกตั้งเป็นกำนันที่เกาะมุก เพื่อจะได้มีอำนาจและเอื้อผลประโยชน์ให้เขา คำรณ (เติร์ก คหบดี) อิจฉาที่คงคาให้ความสำคัญกับฤทธิ์มากกว่าเขา คนบนเกาะมุกจึงส่งสนลงสมัครเลือกตั้งสู้ แต่คำรณก็ส่งมือปืนไปดักยินสน วันเลือกตั้งมาถึง ฤทธิ์ชนะคะแนนขาดลอย เทวารู้เรื่องที่ฤทธิ์ได้เป็นกำนันเกาะมุกจาก ดาริน (เชียร์ ฑิฆัมพร) ก็นึกเป็นห่วงทุกคน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [28-30 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook