แอน ปลื้ม!! โป๊ป-พลอย-จุ๋ย บทลงตัว สามีตีตรากระแสดีเวอร์!

แอน ปลื้ม!! โป๊ป-พลอย-จุ๋ย บทลงตัว สามีตีตรากระแสดีเวอร์!

แอน ปลื้ม!! โป๊ป-พลอย-จุ๋ย บทลงตัว สามีตีตรากระแสดีเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แอน ทองประสม การันตี สามีตีตรา แซ่บเวอร์

ปลื้ม!! โป๊ป-พลอย-จุ๋ย บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม

 

เป็นเรื่องที่สองแล้ว ของผู้จัดคนใหม่ไฟแรงมากอย่าง "แอน ทองประสม" ที่คว้าเอา "สามีตีตรา" นำกลับมารีเมคอีกครั้ง ในฉบับเวอร์ชั่น 2014 ที่ตนเองได้เคยแสดงมาแล้ว  และครั้งนี้ก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระแสทางอินเตอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหลาย ต่างโพสต์เป็น ม.ล.พิศุทธิ์ กั้ง และ น้ำผึ้ง งานนี้ทำเอาผู้จัดคนสวยยิ้มแก้มปริไปตามๆกัน แถมยังบอกว่า "โป๊ป-พลอย-จุ๋ย"  บทลงตัวสุดๆเล่นได้เข้ากันมาก จะเป็นอย่างไร ผู้จัดสาวสวยไฟแรง "แอน ทองประสม" เผยว่า

 

 

"ก่อนอื่นแอนต้องขอบคุณแฟนๆและท่านผู้ชมมากๆค่ะ ที่ทำให้เรื่องสามีตีตราประสบความสำเร็จ  และที่ขาดไม่ได้คือ นักแสดงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป-พลอย-จุ๋ย และนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานทุกคนรวมทั้งผู้กำกับคนเก่งคนเราค่ะ พี่แอ้ว  ที่ร่วมฝ่าฝันเรื่องนี้กันมาค่ะ คือแอนได้รู้ว่าเรตติ้งค่อนข้างดีก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะกระแสตอบรับทางโซเชียลต่างๆเราเห็นเราก็ปลื้มค่ะ เพราะว่าแต่ละคนนั้นให้ความสนใจกับละครเรามาก แล้วที่สำคัญ ใก้ลจบมันจะยิ่งเข้มข้นมากกว่านี้ แล้วบทบาทของนักแสดงทุกคนมันเข้ากันได้ดีมากๆค่ะ แอนพอใจในจุดนี้ค่ะ แต่เราก็ไม่หยุดความสนุกสนานอยู่แค่นี้ แอนจะต้องพัฒนาไปเรื่อยๆค่ะ เต็มกำลังและความสามารถของแอนค่ะ"



จุดจบของสายน้ำผึ้ง จะเป็นอย่างไร และ ม.ล.พิศุทธิ์ จะรักกับ กะรัต ต่อหรือไม่ แฟนๆละคร "สามีตีตรา" ห้ามพลาดงานนี้ ผู้จัดสาวสวยไฟแรง "แอน ทองประสม" ทุ่มสุดตัวจัดความแซ่บไว้ให้แฟนๆกันแบบจัดเต็มกันอีกครั้ง ติดตามชมได้ทุกวัน พุธ –พฤหัสบดี เวลา 20.15 -22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอน ปลื้ม!! โป๊ป-พลอย-จุ๋ย บทลงตัว สามีตีตรากระแสดีเวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook