บอม ธนิน บู๊เต็มที่ เล่น คิวบิก เครียดจัด!! ปรับตัวเยอะ

บอม ธนิน บู๊เต็มที่ เล่น คิวบิก เครียดจัด!! ปรับตัวเยอะ

บอม ธนิน บู๊เต็มที่ เล่น คิวบิก เครียดจัด!! ปรับตัวเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บอมม์-ธนิน บู๊เต็มที่ เล่น คิวบิก

เครียดจัด!! ปรับตัวเยอะ


เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุค และปรับตัวกันอย่างหนัก กับพระเอกก้านยาว "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ในละครบู๊แอ๊กชั่น "คิวบิก" ที่ผู้จัดคนเก่ง "อายุ ยุวดี ไทยหิรัญ" คว้าเอามาทำและนำเสนอให้แฟนๆละครได้ดูยังเต็มอิ่ม  พร้อมกับจับเอาพระเอกคนเก่ง บอม ธนิน มารับเป็น หลินหลานเซ่อ ซึ่งเจ้าก็เครียดอยู่ไม่น้อย เพราะในเรื่องต้องบู๊เยอะ ต้องมายิงปืนกันสนั่นลั่นจอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร บอม เผยว่า

 

 

"คิวบิก เป็นเรื่องราวที่ต่างจากเรื่องคุณชายรัชชานนท์ไปเลยครับ เพราะว่าในเรื่องนี้มันจะออกบู๊แอคชั่นครับต้องมายิงปืนกันสนั่นลั่นจอกันเลยครับ   ซึ่งบอม รับบทป็น หลินหลานเซ่อ เป็นเจ้าพ่อมาเฟียครับ เรื่องราวค่อนข้างยากพอสมควร เพราะเราต้องปรับตัวใหม่หมด คือด้วยเสียงผมจะออกใหญ่ๆหน่อยครับ เราก็ต้องปรับโทนเสียงใหม่ต้องให้ดูเหมือนเจ้าพ่อหน่อยครับ เพราะต้องทำตัวให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่ครับ เวลาเข้าฉากทีหนึ่งบางครั้งผมก็ลืมบทไปเลยครับ แต่ก่อนหน้านี้ผมก็ทำการบ้านมานะ คือผมกังวลด้วยครับ กลัวจะทำไม่ได้ แล้วในเรื่องต้องมีฉากยิงปืนเยอะ ก็เกร็งด้วย แต่ส่วนตัวผมไปเรียนยิงปืนมาเองครับ เรียกว่าก็ยากพอสมควร นอกยิ่งปืนก็ยังมี เตะ ต่อย บ้าง ตามประสาเจ้ามาเฟีย"


เห็นความพยายามของ หลินหลานเซ่อ กันแล้ว  แฟนๆละคร ของพระเอกก้านยาว "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ก็ต้องติดตามและให้กำลังใจกันได้ในละคร "คิวบิก" ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บอม ธนิน บู๊เต็มที่ เล่น คิวบิก เครียดจัด!! ปรับตัวเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook