ไม่มโน! กิ๊บซี่ เลิกสวยเซ็กส์ นุ่งโจงกระเบนอุ้มเด็กเป็น "แม่นาค"

ไม่มโน! กิ๊บซี่ เลิกสวยเซ็กส์ นุ่งโจงกระเบนอุ้มเด็กเป็น "แม่นาค"

ไม่มโน! กิ๊บซี่ เลิกสวยเซ็กส์ นุ่งโจงกระเบนอุ้มเด็กเป็น "แม่นาค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊บซี่ มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค

เจอ พชร์ อภิรุจ หรือ พจน์ อานนท์ จีบมาลงจอเงินอีกรอบ มีหรือที่ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ จะปฏิเสธ แถมคราวนี้ยังรับบทท้าทาย ในหนัง มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค ที่หยิบเอาเรื่องราวความรัก ความผูกพันและความน่ากลัวสุดสยองของ แม่นาค มาใส่เอาไว้ในผลงานเรื่องใหม่...ขึ้นชื่อว่าแม่นาค แน่นอนว่าจะต้องมีฉากที่น่าสนใจมาฝากท่านทั้งหลายกันอย่างแน่นอน

งานนี้ แม่นาคกิ๊บซี่ ต้องมาเจอกับพระเอกสุดเซอร์ สตาร์บั๊ค พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล และก๊วนหนุ่มๆ จอมแสบจาก มอ 6/5 ชุดเดิมแบบครบทีม โดยฉากในวันนี้ถือได้ว่าเป็นไคลแม็กซ์ของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะจะเป็นฉากที่ แม่นาค จะต้องถูกหมอผีปราบและทำการเจาะกะโหลก!!!

ฉากสวยๆ บรรยากาศที่สุดแสนจะวังเวงน่าขนลุกที่เราเห็นอยู่นี้ ทีมงานเสาะแสวงหากันอยู่นาน เพราะโจทย์ในการถ่ายทำที่ ผู้กำกับฯ พชร์ ตั้งเอาไว้ค่อนข้างยาก คือต้องเป็นสถานที่ที่ดูน่ากลัว ติดริมน้ำ มีต้นไม้ใหญ่และรากที่ดูเป็นเส้นเป็นแนวมีดีเทลสวยงาม สุดท้ายทุกอย่างก็มาลงตัวกันที่ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ทุกอย่างเกือบจะได้อย่างที่ตั้งใจ แต่ในการถ่ายทำตากล้องต้องพยายามหลบมุมน้ำตกให้ดี เพื่อให้ภาพออกมาดูเหมือนเป็นบรรยากาศริมน้ำ ริมคลองพระโขนง ไม่ใช่น้ำตกอย่างในความเป็นจริง แถมหลุมที่ขุดเอาไว้เพื่อให้ แม่นาคกิ๊บซี่ ลงไปนอนนั้นก็ต้องคอยสูบน้ำตลอดเวลา เพราะไม่อย่างนั้นน้ำจะซึมจะท่วมหลุมทันที และสำหรับนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง กิ๊บซี่ อยากบอกว่าเธอคือมืออาชีพตัวจริงอีกหนึ่งคนของวงการ อะไรก็ได้ขอให้ ผู้กำกับฯ สั่งยากเย็นแสนเข็ญขนาดไหน เธอสามารถทำให้ได้หมด

กิ๊บซี่ มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค

กิ๊บซี่ เผยถึงการรับบทแม่นาคและฉากนี้ว่า "บอกตามตรงเลยค่ะว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกยึดติดอะไรอยากให้คนดู ดูเพราะผลงาน โชคดีนะที่ได้มีโอกาสมารับบทแม่นาค ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว กิ๊บซี่ชอบและรักการแสดงและพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้คนดูเชื่อว่าเราคือตัวละครตัวนั้นจริงๆ และฉากแม่นาคถูกเจาะกะโหลกนี่เป็นที่สุดของการทำงานเหมือนกับค่ะ ยากมากเพราะมันเป็นซีนอารมณ์ คือในเรื่องจะมีหมอผีตามมากำจัดเรา จะตอกกะโหลกอะไรแบบนี้ กิ๊บซี่เองต้องใช้สมาธิในการทำอารมณ์พอสมควรเลยค่ะ คือเราต้องเชื่อก่อนว่าเรากำลังเป็นอะไร พอตรงนั้นมาปั๊บ ทุกอย่างมันก็จะเป็นของมันเอง

การทำงานในฉากนี้กิ๊บซี่ไม่ค่อยกังวลเรื่องไดอะล็อกนะ แต่จะเป็นเรื่องยุง และเด็กน้อยที่เข้าฉากมากกว่า คือในฉากนอกจากจะต้องทำอารมณ์โน่น นี่ นั่น แล้ว แถวนั้นยุ่งเยอะมาก แล้วน้องที่เล่นเป็นลูกในเรื่อง พอจะให้ร้องก็ไม่ค่อยจะร้อง เราก็ต้องรอเพราะไม่อย่างนั้นฉากมันจะไม่ต่อเนื่องกันค่ะ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก แต่พอเห็นภาพในฉากที่ออกมาก็รู้สึกพอใจอยากบอกพี่พชร์ว่าถ่ายออกมาได้น่ากลัวและสวยมากจริงๆ แต่ที่เห็นกันแค่นี้เชื่อมั้ยค่ะว่าเราถ่ายกันนานเกือบสามวันเต็มเลยทีเดียว เรื่องนี้มาดูกันนะคะว่ากิ๊บซี่จะลบภาพของสาวเซ็กซี่ออกให้หมด อยากให้คนที่ดูหนังเรื่องนี้แล้วบอกว่า เฮ้ย...! กิ๊บ มันเก่งนะ อยากให้ลองมาพิสูจน์กันด้วยสายตาของคุณเองนะคะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไม่มโน! กิ๊บซี่ เลิกสวยเซ็กส์ นุ่งโจงกระเบนอุ้มเด็กเป็น "แม่นาค"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook