โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์ ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"

โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์ ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"

โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์ ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์

 ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"

 

รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 7 เมษายนนี้ มาติดตามชมเรื่องราวชีวิตรักของ คู่สามี-ภรรยาป้ายแดง กับพิธีกรสาว โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ สาวโอปอล์ ขอทิ้งหน้าที่พิธีกรชั่วคราว ผันมาเป็นแขกรับเชิญเล่าชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมชมภาพงานฉลองวิวาห์แบบพิเศษสุดๆ (งานฉลองวิวาห์มีขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 6 เม.ย.) เพื่อแฟนๆรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" เท่านั้น

 

 

ซึ่งงานนี้ สาว โอปอล์ ปล่อยหน้าที่พิธีกรให้กับ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่มารับหน้าที่พิธีกรแทนชั่วคราว ได้ล้วงชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ พร้อมเผยว่า

"ตอนนี้ ปอล์ ยังวิ่งวุ้นกับการจัดย้ายมาบ้านพี่โอ๊คค่ะ แล้วยังต้องจัดการเปลี่ยนนามสกุลในเอกสารต่างๆ ซึ่งตอนนี้เราทั้งคู่ก็ต้องปรับตัว เหมือนเราไม่สามารถคิดว่าแค่ตัวเราคนเดียวได้แล้ว แต่ตอนนี้มันคือ เรา 2 คน ซึ่งปอล์ยังไม่คุ้นกับคำว่า สามี-ภรรยา เลยนะ ทุกวันนี้ก็ยังเรียก พี่โอ๊ค โอปอล์ เหมือนเดิม นิยามความรักสำหรับปอล์ ไม่เคยเชื่อเลย แม้เราจะทำรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ เป็นรายการเกี่ยวกับความรักมานานได้เห็นความรักหลากหลายรูปแบบ แต่เราก็ไม่ได้คิดหรือยึดติดอะไร แต่พี่โอ๊ค เป็นคนสร้างนิยามความรักแบบใหม่ให้กับปอล์ ได้เข้าใจว่า การได้ดูแลซึ่งกันและกัน การได้อยู่ด้วยกันแล้วมันมีความสุขมันเป็นแบบนี้นี้เอง" (หัวเราะเขิน)




ด้าน หมอโอ๊ค ก็บอกว่า "อยากให้เค้ามีความสุข เค้าเป็นฝ่ายย้ายเค้ามาบ้านเราก็ไม่อยากให้เค้าเกร็ง ซึ่งตอนนี้เราก็วางแผนเรื่องฮันนีมูนกันอยู่ครับ ตอนนี้ก็เร่งเคลียร์งานทั้งคู่คุยกันไว้หลายทีครับ แต่ก็แล้วแต่โอปอล์ว่าเค้าอยากไปไหน เรื่องมีน้องก็ตั้งใจว่าอยากมีเลย แต่ก็ต้องดูงานก่อน แต่เพื่อนๆก็บอกว่าให้อยูกัน 2 คนก่อนจะได้มีเวลาด้วยกัน แล้วค่อยมีลูก ซึ่งผมว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ให้เคลียร์งานมีความพร้อมด้วยกันทั้งคู่ดีกว่าครับ"




แถมงานนี้ สาวปอล์ ยังมาเล่าถึงของขวัญชิ้นแรกที่ หมอโอ๊ค ให้คือ "ที่ชารจ์โทรศัพท์มือถือสำรอง"ละ เรื่องที่ หมอโอ๊ค ทำให้ สาวปอล์ถึงกับต้องร้องไห้โฮ!!! ซึ่งจะคือเรื่องอะไร มาติดตามชมความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่ ได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5 


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอปอล์ หมอโอ๊ค จูงมือเผยชีวิตหลังวิวาห์ ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook