สะใภ้หัวแดง ตอนแรก [31 มี.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง ตอนแรก [31 มี.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง ตอนแรก [31 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนแรก 

 

อีรีน่า นิคาลาเยฟน่า (ปู ไปรยา) สาวสวยลูกครึ่งไทย-รัสเซีย ต้องปากกัดตีนถีบทำทุกวิธีทาง แม้กระทั่งขโมยของเพื่อหาเงินมาดูแล แม่พริม (นุ่น สินิทรา) ที่ป่วยกระเสาะกระแสะและ พ่อนิโคลัย (เล็ก ไอศูรย์) ที่วันๆเอาแต่เมาเหล้าติดการพนันจนทำให้เป็นหนี้ มิคาอิล (โอลิเวอร์) มาเฟียเจ้าถิ่น 

 

เจตริน ไอศูรย์ศรินทร์ (เติ้ล ธนพล) ข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศประจำกรุงมอสโก ไม่พอใจมากที่ คุณหญิงสิรินทิพย์ (อูม วิยะดา) แอบหมั้นหมาย อารดา (เบนซ์ ปุณยาพร) ผู้หญิงที่เขาไม่รักเอาไว้ให้ ยูริ ลูกจ้างประจำสถานทูต แนะนำให้เขาหาภรรยารัสเซียสักคนและพากลับไปเมืองไทยด้วยกัน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแต่งงานกับอารดาตามที่แม่บังคับ เจตรินหงุดหงิดมากที่คุณหญิงศรินทิพย์จัดการให้อารดามาหาเขาโดยที่ไม่ยอมบอกกล่าว

 

อีรีน่าแอบเข้าโรงแรมหรูกลางกรุงมอสโก เพื่อขายของที่ระลึกให้นักท่องเที่ยว เจตริตพบอีรีน่าอีกครั้งหลังจากที่เธอทำรถเขาพัง เจตรินจึงรู้ว่าอีรีน่าเป็นผู้หญิง อีรีน่าล้วงกระเป๋าของเจนริตแต่ก็ตัดสินใจเอาไปคืน เจตริตสืบหาที่อยู่ของอีรีน่าจนเจอและไปหาเธอที่บ้านจึงได้พบกับพริม พริมโกหกถึงอดีตของเธอ เจตริตคิดจะหาทุนให้อีรีน่าเรียนหนังสือ นิโคลัยถูกมิคาอิลจับตัวไป อีรีน่าตามไปช่วย อีรีน่าตกลงยอมทำงานกับมิคาอิลเพื่อแลกกับชีวิตของพ่อ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง ตอนแรก [31 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook