นิตยสารเกี่ยวกับโดราเอม่อน ฉบับแรกของโลก

นิตยสารเกี่ยวกับโดราเอม่อน ฉบับแรกของโลก

นิตยสารเกี่ยวกับโดราเอม่อน ฉบับแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารเกี่ยวกับโดราเอม่อน ฉบับแรกของโลก

โดราเอม่อนโดราเอม่อน

 

Shogakukan บริษัทเจ้าของนิตยสาร F-Live ชื่อดังของญี่ปุ่น ได้จัดทำนิตยสารฉบับพิเศษตัวใหม่ขึ้น โดยร่วมมือกับบรรดาทีมงานเหล่าผู้ร่วมสร้างการ์ตูน โดราเอม่อน ของอาจารย์ Fujiko F. Fujio จัดทำขึ้นเพื่อร่วมฉลองที่อาจารย์มีอายุครบรอบ 80 ปี (แม้ว่าอาจารย์จะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม) กลายเป็นนิตยสารเกี่ยวกับการ์ตูนโดราเอม่อนฉบับแรกอย่างเป็นทางการ ที่ทางทีมงาน Fujiko F. Fujio Studio จัดทำขึ้น เพื่อต้องการให้แฟนๆผู้อ่าน ได้รู้จักกับ โดราเอม่อน และการ์ตูนเรื่องอื่นๆของอาจารย์ Fujiko F. Fujio รวมถึงข่าวสารและภาพอาร์ตของโดราเอม่อน ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

 

โดยนิตยสารโดราเอม่อนนี้ จะยังขึ้นหัวเป็นนิตยสาร F-Live อยู่เพราะต้องพิมพ์ในสังกัด Shogakukan แต่จะมีบอกกำกับไว้ชัดเจนว่าเป็นนิตยสารโดราเอม่อนอย่างเป็นทางการ ซึ่งฉบับแรกชื่อว่า Motto Shiritai. Fujiko F. Fujio" (I Want to Know More. Fujiko F. Fujio) ที่จะให้คุณได้ทราบเรื่องราวของโดราเอม่อน และอาจารย์ Fujiko F. Fujio ได้มากขึ้นตามชื่อนิตยสารนั่นเอง ภายในฉบับนี้ นอกจากจะมีชีวประวัติของการ์ตูนโดราเอม่อน และอาจารย์ Fujiko F. Fujio ก็ยังมีภาพสเก็ตด้วยดินสอที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน จากภาพยนตร์โดราเอม่อน 2112: The Birth of Doraemon และ Doraemon: Doraemon Comes Back ด้วย

โดยภาพสเก็ตเหล่านี้วาดโดย Inio Asano, Masakazu Ishiguro, Naoki Urasawa และคนอื่นๆ ที่เป็นทีมงานสร้างการ์ตูนโดราเอม่อน ซึ่งทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้างการ์ตูนโดราเอม่อนออกมาให้แฟนๆได้ชมกันต่อไป แม้ว่าอาจารย์ฟุจิโกะจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

 

โดราเอม่อนโดราเอม่อน

นิตยสารโดราเอม่อนฉบับแรก ตอนนี้ก็ได้พิมพ์ออกมาวางจำหน่ายให้อ่านกันแล้ว (ญี่ปุ่นนะ) ส่วนฉบับที่สองจะเป็นการรวมภาพและข้อมูลการสร้าง Stand By Me Doraemon ที่เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นโดราเอม่อนในแบบ 3D เป็นภาคแรก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นิตยสารเกี่ยวกับโดราเอม่อน ฉบับแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook