ติ๊ก ลุ้น อย่าลืมฉัน อยากให้คนดูประทับใจ

ติ๊ก ลุ้น อย่าลืมฉัน อยากให้คนดูประทับใจ

ติ๊ก ลุ้น อย่าลืมฉัน อยากให้คนดูประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ติ๊ก ลุ้น อย่าลืมฉัน

อยากให้คนดูประทับใจ


ห่างหายจากแฟนละครช่อง 3 ไปสี่ปีกว่า ตั้งแต่ละครเรื่อง "วนิดา" พอกลับมาเล่นละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ อีกครั้งพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ยอมรับว่าค่อนข้างลุ้นเหมือนกัน

"พอทีเซอร์ออกมา  คนก็จะพูดกันเยอะว่าน่าดูมาก อยากดูเลยเห็นน้ำตาผมหยดแหมะ ละครจะเศร้ามั้ยนี่ แต่โดยรวมคนก็อยากดูนะเพราะเห็นทั้ง ติ๊ก แอน ก้อง ริต้า มาเจอกันครั้งแรก ก็อยากดูกัน อย่างบทผมในเรื่องนี้ก็เป็นบทที่ผมชอบนะ เป็นบทที่ได้แสดงอารมณ์หลากหลายกว่าทุกเรื่อง เป็นดราม่าเข้มข้น ครบรสเลย จะแสดงเป็นเขมชาติ ผู้ชายที่มีปมอดีตเพราะเคยถูกผู้หญิงคนหนึ่งที่รักมากทิ้งไปโดยไม่บอกลา  แล้วรู้ว่าเค้าไปแต่งงานกับคนแก่ที่ฐานะร่ำรวย พอวันหนึ่งกลับมาเจอกัน เราก็ไม่ฟังเหตุผลของเค้า ยังเจ้าคิดเจ้าแค้น อยากให้เค้าเจ็บและเสียใจเหมือนที่เราเคยเป็นมาแต่สุดท้ายเราก็เจ็บเหมือนกัน"




"เรื่องนี้ได้แสดงคู่กับแอนเป็นครั้งแรก  ก็ยอมรับเลยครับว่าคุณแอนเล่นเก่งขั้นเทพจริงๆ สมคำร่ำลือ รับส่งอารมณ์ต่างๆ ได้ดีมาก แต่เวลาเค้าตบหน้าหรือทำร้ายร่างกายผม เค้าก็ตบจริง เจ็บจริงเลยนะครับ เรื่องนี้ผมโดนตบไปเยอะเลย ทั้งโดนแอนตบ โดนริต้าตบ มือแรงทั้งคู่เลย ก็ถือว่าสมน้ำหน้า อยากไปทำร้ายเค้าก่อน เรื่องนี้เป็นละครแนวรักประทับใจ สลับคู่กันไปมาจนวุ่นวายแต่รับรองดูแล้วประทับใจ วิวก็สวยมาก ไปถ่ายทำถึงประเทศสวิส ก็อยากให้ชมกัน รับรองสนุกและซึ้งแน่นอนครับ"

ติดตามชมละคร "อย่าลืมฉัน" ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 3 เมษายนนี้...


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ติ๊ก ลุ้น อย่าลืมฉัน อยากให้คนดูประทับใจ

ติ๊ก อย่าลืมฉัน
ติ๊ก อย่าลืมฉัน
ติ๊ก อย่าลืมฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook