ลือ! ฮอลลีวู้ดกำลังสร้างภาพยนตร์ Gundam

ลือ! ฮอลลีวู้ดกำลังสร้างภาพยนตร์ Gundam

ลือ! ฮอลลีวู้ดกำลังสร้างภาพยนตร์ Gundam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือ! ฮอลลีวู้ดกำลังสร้างภาพยนตร์ Gundam

GundamGundam

 

ลือกันมาก็หลายรอบแล้ว จะลืออีกสักรอบก็ไม่เสียหลาย ล่าสุดมีข้อมูลแจ้งมาว่า ทางทีม Legacy Effects ซึ่งเป็นทีมทำ Special Effect ภาพยนตร์ชื่อดังของฮอลลีวู้ด (ทีมสร้าง Iron-Man 2, Avatar, Thor , Avengers และ Pacific Rim) กำลังร่วมกับทางญี่ปุ่น หาที่ถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยทางเว็บไซต์ KDramaStars.com แจ้งว่าทีมงานญี่ปุ่นที่ร่วมงานด้วยนั้น เป็นทีมงานที่ทำการ์ตูนหุ่นยนต์ชื่อดังของญี่ปุ่นก็คือ Gundam นั่นเอง


สาเหตุที่ทำให้มีการลือว่า ทาง Legacy Effects กำลังสร้างภาพยนตร์ Gundam อยู่ก็เพราะ เมื่อเดือนมกราคม 2557 ที่ผ่านมา ทางคุณ Yoshiyuki Tomino ผู้สร้างกันดั้มจาก Sunrise และยังเป็นผู้ร่วมสร้างการ์ตูนหุ่นยนต์อีกหลายๆเรื่อง ได้แถลงข่าวจับมือร่วมงานเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Legacy Effects อย่างเป็นทางการ แต่เมื่อตอนนั้นไม่มีการประกาศว่าเป็นพาร์ทเนอร์กันเพื่อจะทำอะไร โดยคุณ Yoshiyuki Tomino และผู้สร้างการ์ตูนญี่ปุ่นคนอื่นๆ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากจะนำการ์ตูนอนิเมชั่นญี่ปุ่นทำให้คนทั่วโลกรู้จักมากขึ้น โดยการนำไปสร้างร่วมกับฮอลลีวู้ด

ที่ผ่านมา คุณ Yoshiyuki Tomino เคยสนใจร่วมงานกับทาง Legacy Effects มานานแล้ว โดยเมื่อตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim เขาก็ให้ความสนใจและเดินทางไปดูการถ่ายทำด้วยตัวเองอีกด้วย ก่อนที่จะร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Legacy Effects ในเวลาต่อมา ซึ่งคาดว่าคุณ Yoshiyuki Tomino มีความสนใจที่จะให้ Legacy Effects ช่วยสร้างภาพยนตร์ Gundam เวอร์ชั่นคนจริงแสดงตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง Legacy Effects และ Sunrise ยังไม่มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์กันดั้มออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งอาจต้องรอให้ภาพยนตร์เป็นรูปเป็นร่างกว่านี้อีกหน่อย

 

 

Source:

  • http://kickerdaily.com/gundam-movie-to-shoot-in-the-philippines/

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลือ! ฮอลลีวู้ดกำลังสร้างภาพยนตร์ Gundam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook