กัปตัน แฮปปี้ร่วมงาน นุ่น ไม่หวั่นยอมแก่ใน "อีสา"

กัปตัน แฮปปี้ร่วมงาน นุ่น ไม่หวั่นยอมแก่ใน "อีสา"

กัปตัน แฮปปี้ร่วมงาน นุ่น ไม่หวั่นยอมแก่ใน "อีสา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กัปตัน ละคร อีสากัปตัน ละคร อีสา           ต้องมารับบท "นายพลสันทนา" สามีคนสุดท้องของ "อีสา" กับบทบาท แม้งานนี้พระเอกมากฝีมือ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ จะต้องเปลี่ยนลุคส์เพิ่มอายุให้ตัวเองเป็นหนุ่มใหญ่ในเครื่องแบบ เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เพราะอยากร่วมงานกับนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง นุ่น-วรนุช

          "ผมรับบทเป็น "นายพลสันทนา" ครับ เป็นสามีคนสุดท้ายของ "อีสา" ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นความไม่ได้ตั้งใจนะ เพราะภารกิจหลักๆ ของเรา คือตั้งใจจะมาติดต่อลูกสาวของอีสา คือ โสภิตพิไล(โม-มนชนก)ไปให้ท่านซึ่งเป็นนายของเรา  จึงทำให้ได้รู้จักตัวอีสา เราก็หลงรักเค้าแล้วคอยช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง แต่ความรักมันก็มีอุปสรรค เพราะตัวเรามีภรรยาอยู่แล้ว ทำให้เรื่องราวยุ่งวุ่นวายอีรุงตุงนังไปหมด 

กัปตัน ละคร อีสากัปตัน ละคร อีสา

กับนุ่นยังไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนครับ ได้มาร่วมงานกับเค้าก็ถือเป็นเกียรติของนักแสดงนะ เพราะเค้าเป็นนักแสดงที่เก่งมีความสามารถเป็นโอกาสที่ดี เพราะจริงๆ แล้ว เราก็เจอกันยากนะ ถ้าสมัยก่อนคงจะไม่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน แต่ตอนนี้เค้าก็เป็นนักแสดงอิสระก็เลยได้เจอกัน กับบทนี้ก็เป็นก็ถือว่าเป็นประสบการณ์นะ มันต้องมีติดหนวดช่วยทำให้เราดูแก่ขึ้น ถามว่ายากมั้ยก็คงยาก เพราะเราไม่ได้เล่นบทแบบนี้บ่อยๆ ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย มันไม่ใช่แค่เล่นแก่อย่างเดียวนะ มันต้องมีท่าทางน่าเกรงขามด้วย เพราะเราเล่นเป็นทหารยศถึงนายพล ก็อยากฝากให้ติดตามดูละคร "อีสา-รวีช่วงโชติ" กันด้วยนะครับ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับเลือกให้เล่นเรื่องนี้ด้วย เพราะมีแต่สุดยอดนักแสดงทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น พี่นก-สินจัย, นุ่น, พี่มอส, พี่บี๋-ธีรพงษ์ ซึ่งแต่ละคนเก่งๆ ทั้งนั้น แล้วเรื่องนี้ได้กลับมาทำงานกับพี่สันต์ผู้กำกับอีกครั้งด้วย ผมไม่ได้เจอพี่สันต์มานานแล้ว ซึ่งเค้าทำละครดีมากๆ ก็ฝากติดตามกันเยอะๆ มาดูกันว่า นายพลสันทนาจะเข้ามามีอิทธิพลอะไรกับอีสา เรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกสนานเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอนครับ"

 

ติตตามชมบทบาทการแสดงของพระเอกมากฝีมือกัปตัน-ภูธเนศ ได้ในละคร "อีสา"

ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook