กรีน ถูกเอ็กซ์ตร้าตบจริง! เลือดกบปากในละคร หางเครื่อง

กรีน ถูกเอ็กซ์ตร้าตบจริง! เลือดกบปากในละคร หางเครื่อง

กรีน ถูกเอ็กซ์ตร้าตบจริง! เลือดกบปากในละคร หางเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กรีน เข้าฉากถูกเอ็กซ์ตร้าตบจริง!

เลือดกบปาก ทำทีมงานตกใจ!


จากนักร้องดังกำลังได้ที่ เดือน งามพร้อม ก็กำลังจะก้าวไปเป็นดารา เรื่องราวในละคร "หางเครื่อง" ที่ไม่ต่างกับชีวิตจริงของนางเอกสาว กรีน-อัษฏาพร ที่ผันจากนักร้องมาเป็นนางเอกละครมากฝีมือ แต่แตกต่างตรงในละครเธอโดนกลั่นแกล้งสารพัด และเส้นทางสู่การเป็นดาวนั้นช่างมีสีสัน รสชาติของอุปสรรคมากมาย 

โดยในฉากนี้เป็นตอนที่ เดือน (กรีน) ถูกติดต่อให้เป็นดาราหนังในสังกัดของ ทวีศักดิ์ (ต้น-พิทักษ์) แต่ทวีศักดิ์ชอบทำตาหวานใส่เดือน ทำให้ภรรยา สายสมร (มิ้งค์-ฐรินดา) ไม่พอใจ หาวิธีกลั่นแกล้งสารพัด ทั้งเปลี่ยนบท ทั้งจ้างนักแสดงที่เข้าฉากให้ตบตีเดือนแบบไม่ยั้ง ทำเอาเจ๊ป้อม (อ๋อง-พัฒนะ)ถึงกับฟิวส์ขาดจะไปตบแทนเดือน แต่เดือนห้ามไว้และกัดฟันอดทนเพราะไม่อยากมีเรื่องราวให้เป็นข่าวใหญ่โต

 

 

เรียกว่าโดนกลั่นแกล้งตลอดเพราะทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับสาวกรีน ที่รับบทเป็น เดือน งามพร้อมในละครหางเครื่อง ซึ่งเจ้าตัวบอกเรื่องนี้บทใกล้ตัวจริงมากเพราะชีวิตจริงก็มีสเต็ปการก้าวสู่เส้นทางบันเทิงไม่ต่างจากเดือน หากแต่ไม่ได้โดนกลั่นแกล้งหรือรุมทำร้ายขนาดละคร แต่เรื่องอุปสรรคข่าวต่างๆก็ย่อมมีบ้าง และตนก็เข้มแข็งและไม่เคยยอมแพ้เหมือนกับเดือนในละครเช่นกัน

 

 

ฉากนี้ที่สาวกรีนซึ่งก้าวมาเป็นนางเอกหนัง แต่ถูกแกล้งเปลี่ยนบท เปลี่ยนชุดให้ใส่สไบเก่าๆ ขาดๆ และยังถูกสาวนักแสดงร่วม ตบแบบไม่ยั้งด้วยการตบจริงโดยไม่มีสั่งคัท ถ้าโดนขนาดเดือนในละคร สาวกรีนบอกว่าคงไม่ทนขนาดนี้!! แต่งานนี้สาวกรีนก็เล่นแบบไม่มีคัทจริงๆ เพราะถูกตบยาว ตั้งแต่ยืนจนลงไปนั่ง และนอนหมอบกับพื้น โดยท่าสุดท้ายที่สาวกรีนถูกตบจนไถลไปชนกับเครื่องตั้งถ้วยชามเสียงดังโครมคราม จนทีมงานที่นั่งรายล้อมตกใจร้องโอ๊ยเสียงดังตามกัน นักแสดงที่รับบทเป็นคนตบก็ถึงกับชะงักว่าออกแรงเยอะเปล่า แถมทีมงานฝ่ายศิลปกรรมยังรีบวิ่งเข้าไปดูสาวกรีน ถามไถ่ว่าเจ็บไหม เป็นอะไรหรือเปล่า ทั้งที่ผู้กำกับยังไม่ได้สั่งคัท!! ซึ่งสาวกรีนค่อยๆเงยหน้ายิ้มให้บอกว่าไม่เป็นไรเลย




แค่แอคติ้งเท่านั้นเองจ้า งานนี้ท่าจะแอคติ้งสมจริงไปหน่อยทำทีมงานอินแอบซี๊ดปากกันเป็นแถว ฝากแฟนๆติดตามให้กำลังใจสาวกรีนกับฉากนี้ในละครเรื่อง "หางเครื่อง" ในวันพุธที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า..


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ กรีน ถูกเอ็กซ์ตร้าตบจริง! เลือดกบปากในละคร หางเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook