ภาพยนตร์ 'ผ่าพิภพไททัน' ได้ตัวพระเอก Eren แล้ว

ภาพยนตร์ 'ผ่าพิภพไททัน' ได้ตัวพระเอก Eren แล้ว

ภาพยนตร์ 'ผ่าพิภพไททัน' ได้ตัวพระเอก Eren แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ 'ผ่าพิภพไททัน' ได้ตัวพระเอก Eren แล้ว

ผ่าพิภพไททันผ่าพิภพไททัน

 

หนังสือพิมพ์บันเทิงของญี่ปุ่นรายงานข้อมูลล่าสุดมาสดๆร้อนๆในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน 2014 นี้เองว่า ในที่สุดภาพยนตร์ Attack on Titan หรือ ผ่าพิภพไททัน ก็กำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำเต็มตัวแล้ว หลังจากได้คัดเลือกดารานักแสดงมาพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำแล้ว โดยในส่วนของตัวละครหลักได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่วัย 23 ปี Haruma Miura มารับบท Eren Jaeger พระเอกของเรื่องที่เพิ่งเข้ามาร่วมกับหน่วยสำรวจต่อสู้กับพวกยักษ์ไททัน ซึ่งนอกเหนือจาก Haruma Miura ก็ยังได้นักแสดงบทอื่นๆมาเกือบจะครบเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยว่ามีใครบ้าง โดยภาพยนตร์ Attack on Titan จะถ่ายทำกันที่เกาะ Gunkanjima ในจังหวัดนางาซากิ ซึ่งเป็นเกาะที่ได้รับฉายาว่าเกาะเรือรบ เพราะเป็นเกาะที่ไม่มีชายหาด และยังมีอาคารเก่าๆมากมาย เหมาะกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ผ่าพิภพไททันผ่าพิภพไททัน

ที่ผ่านมา Haruma Miura รับบทแสดงภาพยนตร์ที่มาจากการ์ตูนหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Gokusen 3, Bloody Monday, Kimi ni Todoke แต่ที่ใครๆน่าจะรู้จักมากสุดก็น่าจะเป็น Crows Zero II กับบท Bitou Tatsuya ที่เป็นหัวโจกของนักเลงตระกูล Bitou แต่ว่าบท Eren Jaeger ของภาพยนตร์ Attack on Titan อาจจะหนักที่สุดเมื่อเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่นที่ผ่านมา เพราะเขาต้องเล่นเป็นทั้ง Eren ตอนที่เป็นมนุษย์ และ Eren ตอนที่แปลงร่างเป็นยักษ์ไททันด้วย

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Attack on Titan บอกไว้ก่อนเลยว่าจะไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นการ์ตูนและอนิเมชั่น เพราะเนื่องจากเวลาฉายของภาพยนตร์นั้นมีจำกัด ทำให้ไม่สามารถใช้เนื้อเรื่องตามในการ์ตูนได้ จึงต้องแต่งเรื่องกันใหม่แทนการย่อเรื่อง ที่อาจทำให้ดูไม่สนุก ซึ่งก็อาจยังมีบางส่วนที่คล้ายการ์ตูนอยู่บ้างนิดหน่อย

ภาพยนตร์ Attack on Titan กำกับโดย ชินจิ ฮิกุจิ (ผู้เคยกำกับเรื่อง The Floating Castle, Evangelion, Gamera และอื่นๆ) นอกจากนี้ก็มีคุณ Yusuke Watanabe รับหน้าที่ Screenwriters ผู้มีประสบการณ์ทำภาพยนตร์การ์ตูนดังอย่าง Gantz, 20th Century Boy, และ Dragon Ball Z: Battle of Gods มาแล้ว ส่วนผู้เขียนบทคือคุณ Tomohiro Machiyama นักวิจารณ์หนังชื่อดัง โดยทางคุณ Hajime Isoyama ผู้แต่งจะมาเป็น supervisor ช่วยเหลือการแต่งบทภาพยนตร์ด้วย

 

ภาพยนตร์ Attack on Titan กำหนดฉายภายในปี 2015 ส่วนภาพโปสเตอร์ด้านบนเป็นเวอร์ชั่นเก่าไม่ใช่ของเวอร์ชั่นปัจจุบัน

 

 

Source:

  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/04/02-1/attack-on-titan-live-action-films-eren-casting-confirmed

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ภาพยนตร์ 'ผ่าพิภพไททัน' ได้ตัวพระเอก Eren แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook