กลับมาเก๋า! รวมพลแอ็คชั่นสตาร์ตัวพ่อ THE EXPENDABLES 3

กลับมาเก๋า! รวมพลแอ็คชั่นสตาร์ตัวพ่อ THE EXPENDABLES 3

กลับมาเก๋า! รวมพลแอ็คชั่นสตาร์ตัวพ่อ THE EXPENDABLES 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รวมพลแอ็คชั่นสตาร์คนเก๋า

 

THE EXPENDABLES 3

 

นี่อาจจะเป็นการรวมบรรดานักแสดงแอ็คชั่นสตาร์ ที่รวมอายุทุกคนเข้าไปแล้วตัวเลขอาจจะเกือบเฉียดๆหลักพันต้นๆเลยก็ว่าได้ 

 

หลังจากที่ปีก่อนผู้กำกับอย่าง แพทริค ฮอจจ์ ได้เริ่มถ่ายทำหนังภาคต่อสุดฮิตอย่าง The Expendables 3 โดยปักหลักถ่ายทำกันในบัลแกเรีย ผู้สื่อข่าวภาพยนตร์มากมายก็ได้มีโอกาสแวะเวียนไปเยี่ยมชมที่กองถ่ายและพบว่าในภาคนี้มีดาราหนังแอ็คชั่นมากมายตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ 

 

หัวโจกประจำทีมที่ขาดไม่ได้อย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยังกลับมารับบทเป็น บาร์นีย์ รอส และดาราคนอื่นๆที่ตบเท้าเข้ามาร่วมก็ประกอบไปด้วย เจสัน สเตแทม, เจ็ท ลี, ดอลฟ์ ลันด์เกรน, แรนดี้ โคจเจอร์, เทอร์รี่ ชอว์, อาร์โนลด์ ชวาร์ทสเนคเกอร์, เวสลีย์ สไนป์, เมล กิ๊บสัน, แอนเตอนิโร บันเดอราส, แฮริสัน ฟอร์ด, คัลเลน ลูซ, เกลน โพเวลล์, นักมวยปล้ำหญิง รอนด้า รูวซีย์ และนักมวยเวลเตอร์เวทอย่าง วิคเตอร์ ออร์ติส 

 

 

 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 15 สิงหาคมปีนี้ ทางสตูดิโออย่างไลออน เกสต์ได้เริ่มทำการโปรโมตคร่าวๆ และยังมีโครงการจะเชิญสื่อมวลชนให้แวะเวียนไปยังกองถ่ายเพื่อสัมภาษณ์บรรดานักแสดงในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงอีกด้วย ซึ่งคาดว่าเราคงจะพอได้รับรู้ความน่าสนใจของหนังภาคนี้อย่างแน่นอน 

 

ความโดดเด่นของ The Expendables นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากตอนหนังภาคแรกนั้น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เป็นต้นคิดและยังเป็นผู้กำกับควบกับรับหน้าที่แสดงนำด้วยตัวเอง แต่ในหนังภาค 2 สตอลโลนก็ผลัดไม้ใช้ช่วงต่อกับ ไซมอน เวสต์ มากำกับแทน ซึ่งภาษีของผู้กำกับคนนี้ก็ทำหนังแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Con Air และ Lara Croft: Tomb Raider มาแล้ว 

 

The Expendables ภาคแรกเล่าเรื่องราวของ บาร์นีย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) เป็นชายที่ไม่มีอะไรจะเสีย หัวหน้ากลุ่มทีม ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์ ได้นำลูกทีมหลายชีวิตไปต่อสู้กับ มิสเตอร์ เชิร์ช (บรูซ วิลลิส) วายร้ายที่โผล่มาในคราบผู้เสนองานให้กับบาร์นีย์ แต่หลังจากที่พบความจริงแล้ว พวกเขาก็ต้องต่อสู้กันอย่างระห่ำ แต่เหตุการณ์ภาคแรกจบลงโดยทิ้งเชื้อต่อไปยัง The Expendables 2 เมื่อบาร์นีย์ได้รับผลกระทบที่ตามมาเมื่อ ทูล เพื่อนของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยทีมคู่แข่งที่นำโดย ฌอง วิเลน (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) ทำให้ "ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์" ต้องผนึกกำลังกันอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายครั้งใหม่ 

 

ตัวอย่างเปิดตัวนักแสดง The Expendables 3

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กลับมาเก๋า! รวมพลแอ็คชั่นสตาร์ตัวพ่อ THE EXPENDABLES 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook