ชาวเน็ตจวก! เหวินจาง เจ้าของบทพระถังซำจั๋ง นอกใจภรรยาที่กำลังตั้งท้อง

ชาวเน็ตจวก! เหวินจาง เจ้าของบทพระถังซำจั๋ง นอกใจภรรยาที่กำลังตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหวินจาง

เป็นเรื่องอีกแล้วเมื่อนักแสดงชื่อดังชาวจีน เหวินจาง ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Journey to the West: Conquering the Demons และจากบท พระถังซัมจั๋ง ใน ไซอิ๋ว ฉบับโจวซิงฉือ ได้ออกมายอมรับผิดว่า ตนเองนอกใจภรรยานักแสดงมากฝีมืออย่าง หม่าอวี้ลี่ ซึ่งตอนนี้ภรรยาของเขากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อบันเทิงในประเทศจีนได้รายงานว่า เหวินจาง วัย 29 ปี มีความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ เหยาตี้ วัย 32 ปีหลังจากได้ร่วมงานกันในซีรีส์ "Naked Wedding" แม้ ฝ่ายชายจะยืนยันมาตลอดว่า ไม่มีอะไรเกินเลยเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น แต่ข่าวลือที่ว่ากลับถูก พูดถึงมากขึ้น เมื่อมีภาพที่ทั้งสองแอบนัดพบกันที่เซินเจิ้น ซึ่งอาจหมายความว่า ทั้งสองน่าจะแอบคบหากันมาพักใหญ่แล้ว

เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เหวินจาง ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง Weibo ยอม รับว่าเขามีพฤติกรรมนอกใจภรรยาจริง โดยพระเอกหนุ่มคนดัง ยอมรับแบบไม่มีอะไรแก้ตัวว่า "ผมคงโทษได้แต่ตัวเองเท่านั้น ความผิดก็คือความผิด มันไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น คงเพราะอาชีพนักแสดงของตัวเองกำลังไปได้สวย ผมจึงเริ่มอวดดีและยโสโอหัง จนมีพฤติกรรมแบบนั้นไป ผมอยากจะขอรับผิดชอบสิ่งที่เกิด จากการกระทำของตัวเองทั้งหมดครับ"

เหวินจาง

หลังเขียนข้อความไปไม่กี่นาที ภรรยาของ เหวินจาง ก็ได้เขียนข้อความผ่าน Weibo ของเธอด้วยว่า "ความรักเป็นเรื่องงาน แต่ไม่ใช่สำหรับชีวิตแต่งงาน"

แต่อย่างไรก็ตาม อาชีพนักแสดงที่กำลังรุ่งโรจน์ของ เหวินจาง อาจต้องสะดุดครั้งใหญ่ จากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยตอนนี้ชาวโลกออนไลน์ในประเทศจีนต่างก็แสดงความคิดเห็นโจมตี "เหวินจาง" อย่างรุนแรงจนเขาต้องเขียนข้อความแสดงความอัดอั้นตันใจอีกครั้งว่า "ผมผิดเอง ทุกอย่างเป็นความผิดของผม เมื่อไหร่มันจะจบลงเสียที? อยากจะว่าอะไรผมก็ได้ แต่อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย เล่นผมคนเดียวก็พอ ชีวิตผมมันไม่มีค่าอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชาวเน็ตจวก! เหวินจาง เจ้าของบทพระถังซำจั๋ง นอกใจภรรยาที่กำลังตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook