สุดฮ๊อต ! สการ์เลต โจแฮนสัน ใน LUCY

สุดฮ๊อต ! สการ์เลต โจแฮนสัน ใน LUCY

สุดฮ๊อต ! สการ์เลต โจแฮนสัน ใน LUCY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สการ์เลต โจแฮนสันเตรียมระห่ำเกินมนุษย์ในบทสาวลูซีใน LUCY 

 

 

 

ยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์ได้เผยภาพจากหนังแนวแอ็คชั่น ทริลเลอร์ เรื่องล่าสุดที่กำกับภาพยนตร์โดย ลุค เบซง นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง สการ์เลต โจแฮนสัน ซึ่งเธอรับบทบทเป็นสาวน้อยธรรมดาที่ทานยาบางอย่างเข้าไป เธอก็ได้รับพลังพิเศษเหนือธรรมชาติจนกลายเป็นเครื่องจักรสังหารสุดอันตราย ระหว่างที่กำลังหาทางเอาชีวิตรอดอยู่นั่นเองตัวเธอนั้นก็มีความสามารถพิเศษอาทิสามารถมองเห็นอนาคตได้และเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ด้วยพลังจิต รวมไปถึงควบคุมความเจ็บปวดและภาวะทางอารมณ์ของเธอเอง 

 

 

ลุค เบซงรับหน้าที่ทั้งเขียนบทและเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งจะว่าไปแล้วนี่เป็นภาพยนตร์ของเบซงเรื่องล่าสุดที่นักแสดงนำตัวเดินเรื่องนั้นเป็นตัวละครผู้หญิงนับตั้งแต่ La Femme Nikita,’ ‘Joan of Arc,’ ‘The Professional’ และ ‘The Fifth Element มีนักแสดงดีกรีออสการ์อย่าง มอร์แกน ฟรีแมน ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยซึ่งเขาจะรับบทเป็นผู้เจรจาต่อรองกับตัว ลูซี่ ให้กินยาเปลี่ยนพฤติกรมของเธอให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหาร ซึ่งตัวลูซี่เองก็ต้องพยายามค้นหาตัวละครนี้ให้เจอก่อนที่เมื่อยาหมดฤทธิ์แล้วเธอาจจะตายได้ถ้าหากไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันเวลา 

 

 

 

จะว่าไปแล้วสาวฮอตอย่างสการ์เลตเองก็แทบจะกลายเป็นนักแสดงนำหญิงที่สามารถแสดงภาพยนตร์ได้หลากหลายแนวมากนับตั้งแต่หนังอินดี้จ๋าไปยันหนังบล็อกบัสเตอร์ที่คาดหวังเงินโดยในปี 2014 นี้่เราจะได้ชมผลงานการแสดงของด้วยกันถึง 4 เรื่อง ซึ่งปลายเดือนนี้เราก็จะได้ชมการแสดงบทบาทที่เธอเล่นเป็นเอเลี่ยนที่ไล่เขมือบผู้ชายในหนังอินดี้ อารมณ์หลอนอย่าง Under the Skin: สวยสูบมนุษย์ เอเลี่ยนในร่างของมนุษย์สาวสวยมีเสน่ห์ยั่วยวน เธอเดินทางมาบนโลกมนุษย์เพื่อจับมนุษย์ผู้ชายส่งกลับไปยังดาวบ้านเกิดของตัวเอง 

 

 

 

Captain America: The Winter Soldier เธอรับบทเป็นนาตาชา โรมานอฟหรือแบล็ควิโดว์ นักฆ่าและสายลับสุดเซ็กซี่ที่เธอต้องประกอบคู่กับพระเอกหล่อล่ำกล้ามโตอย่างคริส อีแวนในบทกัปตัน อเมริกา และในช่วงเดือนพฤษภาคมกับหนังคอมมาดี้อย่าง Chef ที่เธอรับบทเป็นมอลลี่ นางเอกของเรื่อง และก่อนที่ Lucy จะมีกำหนดเข้าฉายในเดือนสิงหาคม ปี 2014 ส่วนปี 2015 เธอก็จะยังได้กลับมาในแฟนชายส์ Avengers: Age of Ultron รวมไปถึงได้เล่นหนังในภาคแยกของตัวเองอย่าง Black Widow ซะที 

 


ตัวอย่าง LUCY

 


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดฮ๊อต ! สการ์เลต โจแฮนสัน ใน LUCY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook