เจ๋ง ! ลี บยองฮุนเข้าร่วมแคสติ้งหนังคนเหล็กTerminator: Genesis

เจ๋ง ! ลี บยองฮุนเข้าร่วมแคสติ้งหนังคนเหล็กTerminator: Genesis

เจ๋ง ! ลี บยองฮุนเข้าร่วมแคสติ้งหนังคนเหล็กTerminator: Genesis
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลี บยองฮุน ดาราเบอร์ล่าสุดที่ตบเท้าเข้าร่วมแคสติ้งหนังคนเหล็กภาคใหม่ Terminator: Genesis

 

 

 

หลังจากที่เมืองนอกมีกระแสข่าวที่ถูกปล่อยออกมาเป็นระยะๆหลังจาก แรกเริ่มนั้นมีการประกาศว่านักแสดงนำของหนังภาคใหม่ของคนเหล็ก หรือ  Terminator: Genesis  นั้นจะมี ไจ คอร์ทนีย์ มารับบทเป็นไคลด์ รีสส์ ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญมาในหนังเวอร์ชั่นปี 1984 ซึ่งในเวอร์ชั่นดังกล่าวผู้ที่ได้รับบทนี้ก็คือ ไมเคิล บิห์น ตัวละครที่ข้ามเวลากลับมาเพื่อปกป้อง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และกอบกู้อนาคตเอาไว้ได้ทันเวลา ตัว คอร์ทนีย์ เองก็เพิ่งจะปรากฏในหนังฟอร์มยักษ์อาทิ Jack Reacher และรับบทลูกชาย บรูซ วิลลิสใน A Good Day To Die Hard ในปีก่อน นอกจากนี้เข้ายังร่วมแสดงในหนังซัมเมอร์อย่าง Divergent และร่วมแสดงในหนังที่ แองเจลิน่า โจลี่กำกับอย่าง Unbroken และประกบคู่กับนักแสดงอย่าง รัสเซล โครว์ใน The Water Diviner 

 

 

ส่วนบทบาทของตัวละคร ซาร่าห์ คอนเนอร์ นั้นตกไปอยู่กับนักแสดงอย่าง เอลิเลีย คลาร์ก ส่วน เจสัน คลาร์ก จะรับบทเป็น จอห์น คอนเนอร์ ไม่เพียงเท่านั้นความพิเศษสุดคือมีการทาบทาม อาร์โนลด์ ชวาสเนคเกอร์ ในกลับมารับบทเป็นเหมือนไอคอนของแฟรนชายส์ชุดนี้อีกด้วย ส่วนผู้กำกับที่ถูกวางตัวเองไว้ก็คือ อลัน เทย์เลอร์ผู้กำกับจากซีรีย์สุดฮิต Game Of Thrones จะเป็นคนมานั่งแท่นหัวเรือใหญ่ในภาพยนตร์ครั้งนี้ 

 

 

 

 และหลังจากที่ตัว อาร์โนลด์ ชวาสเนคเกอร์ ที่เดินสายโปรโมตภาพยนตร์อย่าง Sabotage อยู่นั้นนักข่าวก็มีโอกาสได้ถามถึงความคืบหน้าของโปรเจ็คคนเหล็กภาคล่าสุด ซึ่งเขาเปรยคร่าวๆว่าเรื่องราวในหนังภาคนี้จะมีหุ่น T-800 อันเป็นบทที่เขาเคยรับเล่นเอาไว้ในหนังภาค Terminator ซึ่งหุ่นตัวนี้จะย้อนเวลากลับไปในอดีตและถูกตั้งค่าโปรแกรมใหม่เพื่อกลับไปช่วยหุ่น T-800 หรือกลับไปช่วยหุ่นของตัวเองนั่นแหละ ซึ่งบทที่เขาได้รับนั้นเป็นการบอกคร่าวๆเท่านั้น ในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งก็เป็นได้ 

 

 

 

นอกจากนี้ข่าวอัพเดทล่าสุดก็คือการที่ตี่ล่ำแดนกิมจิอย่างลี บยอง ฮุนที่เพิ่งจะรับบทบาทชาโดว์ สตอร์มใน G.I. Joe หมาดๆก็ได้ไปแคสติ้งบทสำคัญใน Terminator: Genesis ด้วย แต่ก็ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังภาคนี้หรือเปล่า 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ๋ง ! ลี บยองฮุนเข้าร่วมแคสติ้งหนังคนเหล็กTerminator: Genesis

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook