ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [8 เม.ย. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [8 เม.ย. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [8 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทาส

 

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 12

 

น้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) มาหา แก้ว (เคน ภูภูมิ) ที่เรือนด้วยความคิดถึง แก้วมองน้ำทิพย์ด้วยความรักและคิดถึงเต็มเปี่ยม น้ำทิพย์ก็มองตอบด้วยสายตาไม่ต่างกัน แก้วขอให้น้ำทิพย์อดทนรอเขา เพราะเขาสัญญาว่าจะไม่ให้น้ำทิพย์ต้องน้อยหน้าผู้ใดเลย มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) สั่งให้เฉียวหูกับเค้งไปจัดการพลอยและเข้ม หลังจากนั้นมาโนชพาเฉียวหูกับเค้งมาหลบอยู่ที่เรือนทาส

 

ลูกชายของนิ่มไปเล่นอยู่ใกล้ๆ เรือนทาสจนถูกเฉียวหูและเค้งตี ทำให้ นิ่ม (เนย โชติกา) และ ไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) โกรธมาก ไล่เฉียวหูและเค้งให้ออกไปจากเรือน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะทั้งคู่มีมาโนชคอยให้ท้ายอยู่ มาโนชคิดจะยึดอำนาจภายในบ้านจากไชยากร ไชยากรจึงไล่มาโนชและพวกออกจากบ้าน แก้วนำเรื่องที่นิ่มถูกมาโนชข่มขู่ไปบอก น้อม (บุ๋ม ปนัดดา) น้อมจ้างนักเลงมาต่อสู้กับเฉียวหูและเค้ง

 

พระนิติธรรม (หนุ่ม ศรราม) รู้เรื่องที่ ตุ๊กตา (มายด์ ธารธารา) ท้องก็ดีใจ และบอกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะไม่มีวันทอดทิ้งตุ๊กตากับลูกเด็ดขาด แก้วได้ยินความจริงที่ บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) ช่วยเขาให้หนีออกจากเรือนขังได้ด้วยการเอาตัวเข้าแลกก็เสียใจ ไชยากรก็มีอาการทรุดลง แก้วได้มาเยี่ยมที่เรือน หลายเดือนผ่านไป พระนิติธรรมได้หมั้นกับคุณดารา ตุ๊กตาคลอดลูกชาย แก้วได้เลื่อนตำแหน่งเป็นเสมียน มาโนชขอย้ายออกจากเรือนและขอถอนหมั้นกับน้ำทิยพ์เพื่อให้ไชยากรตายใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [8 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook