สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [8 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [8 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [8 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนที่ 4

 

เจตริน (เติ้ล ธนพล) กลัวว่า จิตรดารา (วรภร) จะคบกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า จึงนึกถึงคำเตือนของ อิฐ (ดนัย สมุทรโคจร) ที่บอกให้เขายอมเปิดใจให้กับ นิกกี้ (พศิน ศรีธรรม) ในขณะที่่ นิโคลัย (เล็ก ไอศูรย์) ก็เกิดอาการอยากยาจนถูกลูกน้อยของ มิคาอิล (โอลิเวอร์) จับตัวไปได้อีก อีรีน่า (ปู ไปรยา) คิดถึง แม่พริม (นุ่น สินิทรา) และพ่อนิโคลัยว่าจะเป็นยังไงบ้าง เจตรินจึงอาสาจะหาเบอร์ติดต่อสถานทูตฝรั่งเศสให้ เพราะรู้มาว่าแม่พริมจะไปทำงานกับมาดามแคทเธอรีน

 

นิกกี้แอบถ่ายคลิปที่ จีรณัทย์ (ส้ม ธัญสินี) แอบไปพบกับ กมลกัลย์ (เกม ชวัลนันท์) คนรักเก่าเอาไว้ นิกกี้จึงคิดจะเอาเรื่องนี้ไปบอก คุณหญิงศรินทิพย์ (วิยะดา) เพื่อทำคะแนน แต่ อารดา (เบนซ์ ปุณยาพร) บอกให้นิกกี้ส่งคลิปไปให้จิตรดาราแทน

 

จิตรดาราเอาคลิปไปให้คุณหญิงศรินทิพย์ดู แถมเมื่อคุณหญิงรู้ว่าจีรณัทย์ขายที่ดินให้กมลกัลย์ก็ยิ่งโกรธจัดจนเผลอตบหน้าจีรณัทย์และไล่ออกจากบ้าน ส่วนกมลกัลย์ถูกนิกกี้ส่งคนไปทำร้าย ดีที่อีรีน่ามาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้กมลกัลย์บาดเจ็บเล็กน้อย เจตรินพาจีรณัทย์มาพักที่คอนโดของอิฐก่อน อารดาบอกกับคุณหญิงศรินทิพย์ว่าเธอจะเป็นคนจัดการให้อีรีน่ากระเด็นออกไปจากบ้านเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [8 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook