เจมส์ บอนด์ใหม่ เล็ง! ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ รับบทตัวร้าย

เจมส์ บอนด์ใหม่ เล็ง! ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ รับบทตัวร้าย

เจมส์ บอนด์ใหม่ เล็ง! ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ รับบทตัวร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ บอนด์ภาคที่ 24 เล็ง! ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ รับบทตัวร้าย 

 

 

 

หลังจากบอนด์ภาค Skyfall (2012) ซึ่งกำกับโดย แซม เมนเดส ได้รับทั้งเสียงชื่นชมและกวาดรายได้จากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี และผู้กำกับคนเก่งคนนี้ก็ยังกลับมารับหน้าที่กุมบังเหียนเดิมอีกครั้งในหนังภาคที่ 24 ของบอนด์ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายคร่าวๆในวันที่ 23 ตุลาคม 2015 

 

 

 

อย่างไรก็ตาในภาค Skyfall นั้นผู้ก่อการร้ายอย่าง ซิลวา ซึ่งรับบทโดย ฮาเวียร์ บาร์เดม นั้นก็เป็นการพลิกโฉมวงการตัวร้ายในหนังบอนด์ให้ขึ้นแท่นวายร้ายในภาพยนตร์ที่โลกควรจดจำไปโดยปริยาย คงไม่มีใครลืมฉากสยองปนสยิวที่บอนด์โดนคุกคามทางเพศจากตัวร้าย "ชาย" ได้น่าหวาดหวั่นเท่านี้มาก่อน และบางทีด้วยเหตุผลที่ว่านักแสดงอย่าง ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ ตัวเต็งและผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายจาก 12 Years a Slave จึงน่าจะเป็นนักแสดงที่สตูดิโอ MGM และ SONY หมายมั่นที่จะให้เขามารับบทตัวร้ายในหนังภาคใหม่ 

 

 

 

แม้ว่าสตูดิโอยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอดังกล่าวให้กับ ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ ก็ตามที แต่เขาเองก็มีทีท่าสนใจในการมารับบทตัวร้ายครั้งนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้รู้เลยว่าบทของเขาจะเป็นอย่างไร แต่การกลับมารับบท เจมส์ บอนด์ เป็นครั้งที่ 4 ของแดเนียล เครก และ ราฟ์น ไฟนน์กับบท M คนใหม่ รวมไปถึงพ่อหนุ่มเนิร์ดอย่าง เบน วิชอว์ในบท Q รวมไปถึง นาโอมิ แฮริสในบทมิสมันนี เพนนี และมือเขียนบทอย่าง จอห์น โลแกน ซึ่งผ่านงานบทภาพยนตร์อาทิ Hugo, Rango, Gladiator และ Skyfall ก็น่าจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวใจให้ ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ ตอบตกลงโดยไม่ต้องอ่านบทก่อน 

 

 

 

เหตุผลประการสำคัญที่จะทำให้ ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ เป็นตัวเลือกให้มารับบทวายร้ายในหนังหนังบอนด์ก็เพราะว่านอกจากจะมีความสามารถทางการแสดงอย่างหาตัวจับยากแล้ว เขายังสามารถเล่นภาพยนตร์ได้หลากหลายแนว และเขายังเคยรับบทเป็นวายร้ายมาแล้วในหนังบล็อกบัสเตอร์อย่าง Serenity ของ จอร์จ วีดอน มาแล้วด้วย เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าวายร้ายในบอนด์ภาคที่ 24 จะหวยออกที่ ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ กันหรือไม่ 

 

 

 

หนึ่งในฉากที่น่าจดจำของชิวีเทล เอจิโอฟอร์ใน 12 Years a Slave 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจมส์ บอนด์ใหม่ เล็ง! ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ รับบทตัวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook