สุดเก๋า ! นก ฉัตรชัย กับสุดยอดการแสดงใน พระนเรศวร

สุดเก๋า ! นก ฉัตรชัย กับสุดยอดการแสดงใน พระนเรศวร

สุดเก๋า ! นก ฉัตรชัย กับสุดยอดการแสดงใน พระนเรศวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเก๋า ! นก ฉัตรชัย กับสุดยอดการแสดงใน พระนเรศวร

จับตาดูฉากสำคัญ “พระมหาธรรมราชถ่ายทอดความในใจกับพระนเรศวร”

“ผู้พันเบิร์ด” ยกนิ้วกับการแสดงขั้นสุดยอดของ “ฉัตรชัย เปล่งพานิช”   

นอกจากไฮไลท์ศึกยุทธหัตถีอภิมหาสงครามชี้ความอยู่รอดของชาวอโยธยาว่าจะมีชัยเหนือหงสาหรือไม่นั้น แน่นอนว่าคำตอบของคำถามที่ทุกคนรอคอยรออยู่ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี” ให้ทุกคนได้ประจักษ์สายตาในวันที่ 29 พ.ค. นี้อย่างแน่นอน

แต่ความเข้มข้นของเรื่องราวและชะตากรรมอันนำมาซึ่งเป็นจุดพลิกผันสำคัญที่จะเกิดขึ้นกับหลากหลายตัวละครที่อยู่รายล้อมรอบตัวพระนเรศวรอันนำไปสู่มหาศึกครั้งสำคัญรวมไปถึงต้นสายปลายเหตุทางประวัติศาสตร์ที่ทำให้ภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ภาคนี้เต็มไปด้วยหลากหลายเหตุการณ์ที่ทุกคนพลาดไม่ได้ โดยเฉพาะฉากพระมหาธรรมราชาถ่ายทอดความในใจที่มีต่อพระราชโอรสสมเด็จพระนเรศวรก่อนที่พระองค์จะสิ้นพระชนม์อันนำมาซึ่งการผลัดเปลี่ยนแผ่นดินของอโยธยาโดยได้นักแสดง 2 รุ่นศิษย์เอกของท่านมุ้ย มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ประกบบทบาทในฉากที่พูดได้ว่าเข้มข้นที่สุดโชว์ฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงระดับสุดยอดของพระเอกตลอดกาลอย่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช ในบทพระมหาธรรมราชาถึงขนาด ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี ที่รับบทสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเข้าฉากคู่กันปลาบปลื้มแบบสุดๆ ที่ได้เข้าฉากร่วมกันนอกจากจะยกนิ้วให้พระเอกตลอดกาลแล้วยังยกให้เป็นฉากจุกอกเป็น1ในฉากประทับใจที่สุดฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว

นอกเหนือไปจากเบื้องหลังการถ่ายทำและการแสดงในระดับสุดยอดแล้วในแง่ความสำคัญของภาพยนตร์ในฉากนี้จะเป็นอีกหนึ่งฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความลึกซึ้งที่สะท้อนถึงความรักความผูกผันที่พ่อลูกมีต่อกันที่องค์มหากษัตริย์มีต่อแผ่นดินที่ท่านมุ้ยมจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อตอกย้ำถึงความเข้มข้นของเรื่องราวที่ถือได้ว่าถึงขีดสุดในภาคยุทธหัตถีอย่างแท้จริง

 

พบกับอีกหนึ่งความอลังการที่เต็มไปด้วยความวิจิตรบรรจงเข้มข้นทุกๆ ฉากของ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี ยิ่งใหญ่สมกับที่ทุกคนรอคอย 29 พ.ค.นี้ประจักษ์ทุกสายตาทุกโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5 : ยุทธหัตถี

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สุดเก๋า ! นก ฉัตรชัย กับสุดยอดการแสดงใน พระนเรศวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook