ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟรักเพลิงแค้น

 ไฟรักเพลิงแค้น ดูไฟรักเพลิงแค้น ออนไลน์ เวลา 20.30 ทุกวันจันทร์ อังคาร สดที่นี่! หรือที่ tv.sanook.com


ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ย้อนหลัง 


 

 

ละคร ไฟรักเพลิงแค้น บทประพันธ์  จินโจว
ละคร ไฟรักเพลิงแค้น บทโทรทัศน์  โซนิกซ์ทีม
ละคร ไฟรักเพลิงแค้น กำกับการแสดง ชุดาภา จันทรเขต 
ละคร ไฟรักเพลิงแค้น ควบคุมการผลิต ปิยะ เศวตพิกุล และชุดาภา จันทรเขต
ละคร ไฟรักเพลิงแค้น ผลิตโดย   บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด
ละคร ไฟรักเพลิงแค้น ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  

 

 เรื่องย่อ ไฟรักเพลิงแค้น


"ชั้นควรจะเติบโตเป็นหญิงสาวที่อบอุ่นและมีความสุข แต่ครอบครัวที่ชั้นรัก กลับถูกทำลายจนย่อยยับรวมทั้งหัวใจของชั้น วันนี้ชั้นพร้อมแล้วที่จะทำให้พวกเค้าเห็นว่าความสูญเสีย มันเจ็บปวดเพียงใด"

 

ละคร ไฟรักเพลิงแค้น

 

วิรัญดา หรือ วีด้า (แยม มทิรา ตันติประสุต) สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก สวย ฉลาด แต่หัวใจเธอเจ็บปวด วีด้าพ้นสภาพเด็กกำพร้าด้วยความช่วยเหลือจาก อากำธร (โจม-ศุกล ศศิจุลกะ) พ่อบุญธรรม วีด้ากลับมาเมืองไทยพร้อม ดนัย (บอล-อัศนัย เทียนทอง) คนรักหนุ่มที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ วีด้ากลับมาเพื่อการแก้แค้น บรรชา (ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ) เจ้าของธุรกิจเรือสำราญ และท่าเทียบเรือขนาดใหญ่ ซึ่งเคยเป็นธุรกิจที่พ่อของเธอเคยร่วมลงทุนสร้างขึ้น แต่โดนโกงจนครอบครัวล้มละลาย พ่อตายพร้อมน้องชาย แม่เสียสติ วีด้าจึงตั้งใจจะให้ธุรกิจของนายบรรชาจะต้องกลับมาเป็นของเธอให้ได้ วีด้าไปสมัครงานในบริษัทของนายบรรชา จนสืบรู้ว่านายบรรชามีลูกชาย 3 คนคือ คัชพล (โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ยศสรัล (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) และ ธัญกร (โบ๊ท-ธารา ทิพา) 



ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ


วีด้าเคยเจอยศสรัลแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนั้นเธอยังเด็ก แต่ยศสรัลจำสาวน้อยน่ารักได้ไม่รู้ลืม  วีด้าแกล้งมาปรากฏตัวต่อหน้าทุกคน ยศสรัลจำวีด้าได้แต่วีด้าก็ปฏิเสธ ยศสรัลเฝ้าสังเกตวีด้าจนพบว่าวีด้าสนใจพี่ชายและน้องชายของเขาเป็นพิเศษ มันทำให้ยศสรัลไม่พอใจวีด้า มณฑิตา (เจิน-ณิชาพันธ์ ชุณหะวงศ์วสุ) แฟนของยศสรัลอิจฉาวีรด้าที่เด่นกว่า ส่วน รัชนา(น้ำหนึ่ง-น้ำหนึ่ง  สุทธิดาชัย) แฟนของธัญกร ก็รู้สึกว่าธัญกรสนใจวีด้า วีด้าวางแผนจับคัชพลแต่เสน่ห์ของวีด้าดึงให้ธัญกรมาติดบ่วงนี้ด้วย วีด้าใช้เสน่ห์หลอกให้คัชพลหลงรัก ทำให้ยศสรัลผิดหวังในตัววีด้า และเริ่มสืบเรื่องของวีด้า ธัญกรเริ่มตีตัวออกห่างรัชนาจนต้องเลิกกัน อากำธรขอให้วีด้าถอนตัวจากเรื่องที่กำลังทำแต่วีด้าไม่ยอม วีด้าไม่ยอมตกเป็นของคัชพลทำให้คัชพลรักเธอมากยิ่งขึ้น ยศสรัลทนไม่ไหวจึงต่อว่าวีด้าและทะเลาะกัน วีด้าพูดดูถูกยศสรัลว่า "คุณจะเป็นผู้ชายคนเดียวในโลก ที่ฉันจะไม่ชายตามอง"



ไฟรักเพลิงแค้น ละคร


คัชพลขอวีด้าแต่งงาน นายบรรชา กับ สินี(ต๋อง-สาวิตรี  สามิภักดิ์) แม่ดีใจมาก ดนัยตัดความเป็นเพื่อนและคนรักกับวีด้า งานหมั้นคัชพลธัญกรเมาอาละวาดพังงาน ทำให้ยศสรัลยิ่งเกลียดวีด้า เพราะพี่ชายและน้องชายเกือบฆ่ากันตายเพราะเธอ ธัญกรหนีออกจากบ้าน ยศสรัลสืบรู้ว่าวีด้าไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลโรคจิตเป็นประจำ แตกต่างจากวีด้าที่สวยสง่าเซ็กซี่ ยศสรัลจำได้ว่า คือ กานดา(น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ) ภรรยาของอดีตหุ้นส่วนพ่อ ยศสรัลไปหาอากำธรจนรู้เรื่องทั้งหมด ยศสรัลประกาศจะปกป้องครอบครัวของเค้าจนถึงที่สุด วีด้ากลับไปหาดนัยเพื่อให้เขาปลอบ สินีไม่ให้คัชพลแต่งงานกับวีด้า ยศสรัลทนไม่ไหวที่เธอปั่นหัวพี่ชายและคิดทำลายธุรกิจของครอบครัว ยศสรัลหลอกวีด้าไปที่บ้านพักบนเกาะ ยศสรัลบอกว่าจะไม่ปล่อยตัวเธอหากเธอไม่หยุดเรื่องนี้ คัชพลโมโหยิงยศสรัลบาดเจ็บ คัชพลโกรธน้องชายจึงมีอะไรกับมนฑิตาเพื่อให้น้องชายเสียใจ มนฑิตาก็เต็มใจเพื่อเอาคืนเช่นกัน วีด้าสับสนว่าจะหยุดเรื่องทุกสิ่งหรือเดินหน้าต่อไป คัชพลขอแต่งงานกับวีด้า สินีขอให้วีด้าล้มเลิกงานแต่งกับคัชพล วีด้าเล่าความจริงให้ดนัยฟังและบอกให้รอเธอ สินีโกรธวีด้ามากจ้างมือปืนมายิงวีด้าที่งานมอบรางวัลนักธุรกิจดีเด่นวีด้าถูกยิงล้มหัวกระแทกพื้นความจำเสื่อมคัชพลยอมรับผิดแทนแม่ว่าเป็นคนจ้างมือปืน และหนีหายไปจากบ้าน ยศสรัลกับกำธรพยายามช่วยกันฟื้นความจำให้วีด้าด้วยการพาไปเที่ยวที่เกาะส่วนตัว จนวีด้าความทรงจำกลับมาทั้งหมด 

 

ไฟรักเพลิงแค้น นักแสดง

 

ความวุ่นวาย "ไฟแค้น" จาก 2 ครอบครัว จะสามารถลบด้วย "ไฟรัก" ของเขาและเธอได้หรือไม่ "ยศสรัล" จะสามารถเอาชนะหัวใจที่แข็งแกร่งของ "วีรดา" ด้วยวิธีใดสุดท้ายใครจะเป็นผู้ดับไฟแค้นครั้งนี้ ต้องติดตามในละคร ดราม่าเข้มข้น "ไฟรัก...เพลิงแค้น" ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.00 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยีวีสีช่อง 3 ออกอากาศตอนแรก 15 เมษายนนี้

 

รายชื่อนักแสดง ไฟรักเพลิงแค้น

มทิรา ตันติประสุต (แยม)  รับบทโดย  วีรดา หรือ วีด้า
กฤษฎา พรเวโรจน์ (สมาร์ท)  รับบทโดย   ยศสรัล
วรวุฒิ นิยมทรัพย์ (โอ๊ต)  รับบทโดย   คัชพล
ธารา ทิพา (โบ๊ท)  รับบทโดย    ธัญกร
ศุกล ศศิจุลกะ (โจม)  รับบทโดย    อากำธร
สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ (น้ำฝน)  รับบทโดย    กานดา
อัศนัย เทียนทอง (บอล)  รับบทโดย    ดนัย
ภาณุเดช วัฒนสุชาติ (ดุ๊ก)  รับบทโดย    บรรชา
สาวิตรี สามิภักดิ์ (ต๋อง)  รับบทโดย    สินี
ณิชาพันธ์ ชุณหะวงศ์วสุ (เจิน)  รับบทโดย    มณฑิตา
น้ำหนึ่ง สุทธิดาชัย (น้ำหนึ่ง)  รับบทโดย    รัชนา
ปารีณา บุศยศิริ (ผักไผ่)  รับบทโดย    เกรซ

 

 


หนัง : ไฟรักเพลิงแค้น
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : ชุดาภา จันทรเขต
บทประพันธ์ : จินโจว
ผู้เขียนบท : โซนิกซ์ทีม
ผู้จัด : บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด
นักแสดงนำ : แยม-มทิรา ตันติประสุต, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, ฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook