ทำไปได้! ชาวเน็ตเทียบชุดฟอร์ม ลูกผู้ชายพันธุ์ดี vs กัปตันอเมริกา

ทำไปได้! ชาวเน็ตเทียบชุดฟอร์ม ลูกผู้ชายพันธุ์ดี vs กัปตันอเมริกา

ทำไปได้! ชาวเน็ตเทียบชุดฟอร์ม ลูกผู้ชายพันธุ์ดี vs กัปตันอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชาวเน็ตเทียบชุดฟอร์ม

 

ลูกผู้ชายพันธุ์ดี vs กัปตันอเมริกา

 

เป็นกระแสมาตั้งแต่เริ่มบวงสรวงกับความเหมือนกันของซุปเปอร์ฮีโร่ตัวเอก ของละครไทยอย่าง "ลูกผู้ชายพันธุ์ดี" ละครแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ ช่อง 7 ผลงานของผู้กำกับคนดัง ธงชัย ประสงค์สันติ จากค่าย พอดีคำ ที่จะมาสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับแฟนละครทุกท่าน



แต่เพียงแค่เห็นภาพแรกของชุดฟอร์มของตัวเอกในละครเรื่องนี้ ที่รับบทโดย "มิกค์ ทองระย้า" ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ค ถึงความคล้ายกับซุปเปอร์ซีโร่คนดังทางฝังอเมริกาอย่าง "กัปตันอเมริกา" เพราะไม่ว่าจะเป็นหน้ากาก ชุด เข็มขัด ก็มีส่วนที่คล้ายอยู่มาก จะต่างแค่เพียงสี และโลโก้ตัว "T" ตรงกลางอก จนชาวเน็ตเอาไปตัดต่อเปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ พร้อมตั้งชื่อให้เป็น "กัปตันไทยแลนด์" อีกทั้งภาพโปสเตอร์ยังคล้ายกับใบปิดหนังเรื่องอื่นๆหลายๆเรื่องด้วย



 

ยังมีการคาดการณ์เอาไว้ว่า การใช้ CG เอฟเฟคของละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี อาจจะทำได้ดีกว่าละครเรื่องอื่นๆของช่อง 7 เนื่องจากที่ผ่านมาได้เกิดข้อผิดพลาด และถูกวิจารณ์อย่างหนักในการตัดต่อภาพจากละครหลายๆเรื่อง เช่น เสือ ในละคร เสือสมิง,ฉากบลูสกรีนที่โผล่มาในเรื่อง ธิดาพยายม จากค่ายกันตนา หรือจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง ไอรอนแมน ที่มาเต้นปราบโจรในละคร แม้ค้า ซึ่งถูกวิจารณ์ถึงความเหมาะสมอย่างหนักเลยทีเดียว





ละครเรื่อง "ลูกผู้ชายพันธุ์ดี" นำแสดงโดย "มิกค์ ทองระย้า" ประกบกับนางเอก "สเตฟานี่ เลอร์ช" รวมถึงนักแสดงอีกมากมายทั้ง อั๋น ชยพล บุนนาค, มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ, แมทธิว ดีน, ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, มาร์ช ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ, หมู ภูษณะ บัวงาม, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, พิพัฒน์พล โกมารทัต, เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, ถนอม สามโทน, เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง ฯ

       

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทำไปได้! ชาวเน็ตเทียบชุดฟอร์ม ลูกผู้ชายพันธุ์ดี vs กัปตันอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook