ติ๊ก โล่งใจคนดูชอบ อย่าลืมฉัน บท เขมชาติ ไม่ง่าย

ติ๊ก โล่งใจคนดูชอบ อย่าลืมฉัน บท เขมชาติ ไม่ง่าย

ติ๊ก โล่งใจคนดูชอบ อย่าลืมฉัน บท เขมชาติ ไม่ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"ติ๊ก" โล่งคนดูชอบ "อย่าลืมฉัน"

เป็น "เขมชาติ" ผู้ชายหลายอารมณ์ไม่ง่าย


เรียกได้ว่าทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทั้ง Facebook Twitter Line ของสาวๆ พากันกรี๊ด…กร๊าด...แบบเก็บไม่อยู่กับผู้อำนวยการสุดหล่อ "เขมชาติ" ผู้ชายหลากอารมณ์ น่าค้นหา ที่มีอดีตกับความรักที่ไม่สมหวัง ในละคร "อย่าลืมฉัน" รับบทโดยพระเอกตลอดกาล "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากกว่าจะเป็นนายเขมชาติไม่หมูเอาซะเลย

 

 

"แฟนๆ พูดถึงกันเยอะเลยครับ น้องชาย เพื่อน คนใกล้ตัวผมก็มาบอกว่าเพื่อนๆ เขากรี๊ดกร๊าดกันในเฟสบุ๊คเยอะเลย จริงๆ เขาอาจจะกรี๊ดพี่ก้องก็ได้นะ  แต่ไม่รู้หล่ะผมขี้ตู๋ว่าเป็นผมแล้วกันนะ (หัวเราะ) ก็โล่งอกดีใจนะฮะที่ทุกคนชอบ เพราะผมก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าคนดูจะชอบแบบนี้มั้ย ด้วยเรื่องนี้ผมว่าตัวละครจะฉีกไปจากทุกๆ เรื่องที่ผมเคยเล่นมานะ ด้วยตัวของ เขมชาติ มีมุมมืดในตัวเองค่อนข้างเยอะ มักจะโชว์ความเคียดแค้น ความกดดัน เป็นผู้ชายที่ดูร้ายๆ ซึ่งที่ผ่านมาคนดูจะไม่เห็นผมในบทที่ดูร้ายๆ แล้วก็ร้ายกับผู้หญิงแบบนี้ ผมว่าการแสดงอารมณ์ของเขมชาติค่อนข้างยากนะ ไม่ได้ยากที่ต้องร้ายแต่มันมีอะไรมากกว่านั้น ที่ต้องใช้อารมณ์หลายชั้น บางทีต้องดราม่าใส่ สุริยง (แอน ทองประสม) แต่ในความดราม่านั้นเราก็กำลังหลอกหัวใจตัวเองอยู่ ประชดประชันแต่ในใจนี่ก็เจ็บสุดๆ แล้วอีกอย่างเรื่องนี้ภาษาค่อนข้างสวย ทุกคำพูดจะมีความหมายในตัวมันเอง แบบเชือดนิ่มๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีหวานเลย จิกหมอนนุ่นทะลุก็มี ผมว่าต่อไปนี้จะมีคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิงคือ ผมกับทองประสม แน่นอนฮะ (หัวเราะ) ยังไงผมก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยละกันครับ อย่าลืมฉัน อย่าลืมติ๊ก อย่าลืมกัน (หัวเราะ) ผมรู้ว่าแฟนๆ รอคอย จะผิดหวังหรือไม่ผิดหวังไม่แน่ใจแต่ผมและนักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคนเต็มที่ครับ"




เนวิเกเตอร์ ติ๊ก มาฟัดธงโปรยต่อมจิ้นนำทางแฟนละครขนาดนี้ แฟนๆ ไม่ควรพลาดติดตามชมว่าจะจิ้น จะฟินแค่ไหนในละคร "อย่าลืมฉัน" ทุกคืนวันพุธ และพฤหัส ช่วงละครไพรม์ไทม์2 เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ติ๊ก โล่งใจคนดูชอบ อย่าลืมฉัน บท เขมชาติ ไม่ง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook