แยม ประเดิมนางเอก ตบ!จูบ! ดราม่าเชือดเฉือน สมาร์ท ไฟรักเพลิงแค้น

แยม ประเดิมนางเอก ตบ!จูบ! ดราม่าเชือดเฉือน สมาร์ท ไฟรักเพลิงแค้น

แยม ประเดิมนางเอก ตบ!จูบ! ดราม่าเชือดเฉือน สมาร์ท ไฟรักเพลิงแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แยม มทิรา ประเดิมนางเอก ตบ! จูบ!

ดราม่าเชือดเฉือน สมาร์ท กฤษฎา

 

ถือเป็นละครเรื่องแรกของ "ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล" ที่ได้ร่วมงานกับทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในฐานะผู้จัดละคร ร่วมกับเพื่อนซี้ "ชุ ชุดาภา จันทเขตต์" ในนามของค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 กับงานละครเรื่อง ไฟรัก เพลิงแค้น จากบทประพันธ์ของ จินโจว บทโทรทัศน์โดย โซนิกซ์ทีม โดยวางตัวนางเอกป้ายแดงอย่าง "แยม-มทิรา ตันติประสุต" มารับบทนางเอกเต็มตัวในเรื่องนี้ ประกบคู่กับพระเอกหล่อสุดเท่ห์อย่าง "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, ฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ, ก้อง-กรุณพล เทียนสุวรรณ, เจิน-ณิชาพันธ์ ชุณหะวงศ์วสุ, บอล-อัศนัย เทียนทอง, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ และนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 3 โบ๊ท-ธารา ทิพา, น้ำหนึ่ง สุทธิดาชัย และผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ




ไฟรัก เพลิงแค้น เป็นละครดราม่าเข้มข้น กับเรื่องราวของ วีรดาหรือวีด้า (แยม-มทิรา ตันติประสุต) สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก แต่หัวใจของเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวดที่ฝังใจกับเรื่องราวในอดีต นำมาซึ่งเรื่องราวแห่งเล่ห์รัก และการแก้แค้น ที่เมื่อครั้งในอดีตพ่อของเธอถูก บัญชา (ดุ๊ก-ภานุเดช วัฒนสุชาติ) หุ้นส่วนธุรกิจเรือสำราญและท่าเรือยักษ์ โกงจนครอบครัวล้มละลาย เป็นเหตุให้พ่อกับน้องชายต้องตาย และแม่ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นคนเสียสติ จนเมื่อถึงวันที่เธอพร้อมที่จะทำให้ธุรกิจของนายบัญชาจะต้องกลับมาเป็นของเธอให้ได้ ทำให้เธอได้พบกับลูกชาย 3 คนของนายบัญชา คัชพล (โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ลูกชายคนโตหล่อครบเครื่อง ยศสรัล (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ลูกชายคนกลางเป็นคนมีน้ำใจ ขยัน และรักสันโดษ และ ธัญกร (โบ๊ท-ธารา ทิพา) น้องชายคนเล็กยังไม่ทำงานจริงจัง 

ยศสรัลจำวีด้าได้ว่าเธอเป็นลูกสาวของอดีตหุ้นส่วนพ่อ เขาเฝ้าสังเกตจนรู้ว่าวีด้าใช้เสน่ห์หลอกให้คัชพลหลงรัก แต่เสน่ห์ของวีด้าดึงให้ธัญกรมาติดบ่วงนี้ด้วยจนทำให้พี่น้องเกือบฆ่ากันตายเพราะเธอ ยศสรัลผิดหวังในตัววีด้าและเริ่มสืบหาเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอว่าเธอมักไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลประสาทเป็นประจำ ยศสรัลจำได้ว่าคือน้า กานดา (น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิรฐ) ภรรยาของอดีตหุ้นส่วนของพ่อ ยศสรัลไปหา อากำธร (โจม-ศุกล ศศิจุลกะ) พ่อบุญธรรมของวีด้า จนรู้เรื่องราวทั้งหมด ทำให้ยศสรัลทนไม่ได้ที่เธอปั่นหัวพี่ชายและคิดทำลายธุรกิจของครอบครัว 




เรื่องราวความแค้นในอดีตที่ครอบครัวของเขาทำไว้กับครอบครัวของเธอนั่นมันสุมอยู่ในใจมาแสนนาน ความรักของเขาจะช่วยชะโลมให้เพลิงแห่งความแค้นมอดดับลงได้หรือไม่ ติดตามชมในละครเรื่อง "ไฟรัก...เพลิงแค้น" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 15 เมษายน นี้เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แยม ประเดิมนางเอก ตบ!จูบ! ดราม่าเชือดเฉือน สมาร์ท ไฟรักเพลิงแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook