Sanook! Box Office ตอนที่ 18 : หนังใหม่น่าดู Noah & Rio 2

Sanook! Box Office ตอนที่ 18 : หนังใหม่น่าดู Noah & Rio 2

Sanook! Box Office ตอนที่ 18 : หนังใหม่น่าดู Noah & Rio 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 Sanook box Office ชวนคุณมาสัมผัส ความยิ่งใหญ่ตระการตาของหนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ และหนังดีที่ต้องดู 


 

ICEMAN 3D


ในปี 2013 บริษัท สไควร์ ถัง ที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากนายทุนลึกลับ ได้ขุดพบร่างมนุษย์โบราณสามร่างที่ถูกแช่แข็งไว้ย่านขายแดนของจีน พวกเขาคือ อิง,เส้า และ หนีฮู ขณะที่พวกเขากำลังส่งร่างของมนุษย์โบราณทั้งสามนี้ไปศึกษาเพิ่มเติมที่ ฮ่องกง พาหนะของพวกเขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งทำให้น้ำแข็งที่ปกคลุมร่างของ "อิง" ละลายอย่างไม่คาดฝัน "อิง" ที่ถูกแช่แข็งนานกว่า 400 ปี ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในฮ่องกงสมัยใหม่ และเขาก็บังเอิญได้พบกับ "เมย์" (หวงเซิ่งอี) ที่กำลังเมามายในค่ำคืนวันฮัลโลวีน เธอจัดหาที่พักให้กับเขา ด้วยความฉลาดและความขยันขันแข็ง ไม่นานนัก "อิง" ก็เริ่มคุ้นชินกับสังคมสมัยใหม่ ด้วยความช่วยเหลือจากอินเทอร์เน็ต ระหว่างที่ปรับตัวกับชีวิตใหม่ "อิง" และ "เมย์" ก็เริ่มตกหลุมรักซึ่งกันและกัน อิง ไม่เคยลืมการที่ตัวเองถูกใส่ร้าย เขาพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ทางอินเทอร์เน็ตที่ระบุว่า เขาวางแผนกบฏ ซึ่งทำให้เขาถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ ในฐานะคนทรยศ อย่างไรก็ดี ไม่มีข้อมูลใด ๆ ที่บ่งบอกถึงชะตากรรมของชาวบ้าน ในการที่ "อิง" จะแก้ไขประวัติศาสตร์ เขาจำเป็นต้องใช้กงล้อทองคำ แต่ในขณะเดียวกัน "เส้า" และ "หนีฮู" ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในยุคปัจจุบันเช่นกัน พวกเขายังคงเดินหน้าไล่ล่าตัว “อิง” ในยุคปัจจุบันเช่นเดิมแบบไม่ลดละความแค้น พร้อมมันส์ทะลุจอ

 

หนังเข้าใหม่น่าดูประจำสัปดาห์ Noah โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก และ Rio 2




Noah โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก


หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ต้องยกให้กับหนังดีภาพอลังการ Noah โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก ที่มาแรงคว้าแชมป์ Box Office US และสร้างสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดของภาพยนตร์ที่ รัสเชลล์ โครว์ เคยแสดงมา Noah ด้วยพระประสงค์แห่งพระผู้เป็นเจ้าที่พยากรณ์ว่าจะถึงวันสิ้นโลก น้ำจะท่วม ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่ได้ แต่ไม่มีใครเลยที่เชื่อในคำเตือนอันตรายนี้ มีเพียง โนอาห์ และครอบครัวเท่านั้นที่เชื่อ พวกเขาจึงได้กระทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายของทุกคนขึ้นมา... สัมผัสการกวาดล้างมวลมนุษย์ชาติครั้งยิ่งใหญ่ได้ 10 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 




Rio 2


Rio 2 เป็นเรื่องราวของ บูล จิวเวล และลูกทั้งสามมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ในเมืองที่มีมนต์ขลัง ริโอเดอจาเนโร และเมื่อ จิวเวล ตัดสินใจให้ลูกทั้งสาม เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตผจญภัยอย่างอิสระเหมือนกับนก เธอก็ได้พาครอบครัวไปผจญภัยในอเมซอน ขณะที่บลูพยายามจะเข้ากับเพื่อนบ้านใหม่ขอ­งเขา เขาก็กังวลที่ว่าอาจจะเสีย จิวเวล และลูก ๆ ไปกับความต้องการอยากอยู่กับธรรมชาตินั้นและเพื่อนของเธอ พบกับความสนุกสนานที่ทำให้ให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มกันได้ 10 เมษายนนี้


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Sanook! Box Office ตอนที่ 18 : หนังใหม่น่าดู Noah & Rio 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook