หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 เม.ย. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 เม.ย. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หางเครื่อง

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 19

 

รวิ (เติ้ล ธนพล) ตัดสินใจออกหางานทำ เพราะไม่อยากเดือดร้อน เดือน (กรีน อัษฎาพร) ต้องมาเดือดร้องเพราะเขาอีก ในที่สุดรวิก็ได้งานเป็นเด็กโบกรถในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ส่วนเดือนหลังจากถ่ายหนังเสร็จก็ต้องเดินสายโปรโมทหนังที่ต่างจังหวัดกับทวีศักดิ์ โดยมีสายสมรขอติดตามไปด้วย

เดือนบังเอิญไปกินอาหารที่ร้านที่รวิทำงานอยู่ และได้เห็นว่ารวิต้องทำงานเป็นเด็กโบกรถก็สงสารรวิมาก เดือนและทวีศักดิ์จึงช่วยพูดกับเจ้าของร้าน ทำให้รวิได้เลื่อนขั้นมาเป็นนักร้องในร้านแทน ฝ่าย พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) ก็ยังตกเป็นเหยื่อของ ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) ต่อไป หลังจากถูกศิริพรเป่าหู ยุแหย่ แล้วก็ลงมือทำระเบิดเอง เพื่อจะไประเบิดบ้านของรวิ แต่ไม่มีปัญญาไปเอง จึงให้เตี้ยกับบ่างเข็นวีลแชร์ไปหน้าบ้านรวิ ขำเข้ามาเห็นพอดีจึงรีบเข้ามาห้าม แต่กรรมตามทัน พิมุกโดนระเบิดเองจนแขนขาดทั้งสองข้าง

เจ้าของร้านแอบได้ยินรวิโทรศัพท์คุยเล่นกับขำ ก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพ่อเล้าจึบงไล่ออกจากร้าน ขำเอาหลักฐานที่ ลิ้นจี่ (เจเน็ท เขียว) เป็นแม่เล้าไปให้ตำรวจ ลิ้นจี่โทรไปขอความช่วยเหลือจากศิริพร เพราะกลัวจะถูกจับ แต่ศิริพรไม่สนใจ ลิ้นจี่จึงซัดทอดความผิดให้ศิริพร ระวิไปเล่นแซ็กโซโฟนตามตลาดนัด เพื่อหาเงินเป็นค่ารถกลับบ้าน ในขณะที่เดือนก็เดินทางมาโปรโมทหนังที่บ้านพอดี ทวีศักดิ์ตัดสินใจไปพูดกับรวิให้รู้เรื่องเขากับเดือนไม่มีอะไรกัน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 18 [10 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook