ปิดเทอมนี้เอาใจเด็กๆ กับ THE NUT JOB หม่ำถั่วป่วนเมือง

ปิดเทอมนี้เอาใจเด็กๆ กับ THE NUT JOB หม่ำถั่วป่วนเมือง

ปิดเทอมนี้เอาใจเด็กๆ กับ THE NUT JOB หม่ำถั่วป่วนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดเทอมนี้เอาใจเด็กๆ กับ THE NUT JOB หม่ำถั่วป่วนเมือง

 

 

 

ปิดเทอมนี้ ทูน บอกซ์เอนเตอร์เทนต์ และยูไนเต็ดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ ชวนคุณมาเอาใจเด็กๆกับ THE NUT JOB  ภารกิจหม่ำถั่วป่วนเมือง อนิเมชั่นหรรษา ผจญภัยเคล้าเสียฮาไปกับภารกิจตามหาถั่ว! THE NUT JOB ตามติดความลำบากยากเข็ญของ ชัวร์ลีย์ เจ้ากระรอกจอมซนที่ใช้ชีวิตอยู่ในสวนสาธารณะกับเพื่อนคู่หูเป็นเจ้าหนูจอมป่วน ชัวร์ลีย์ วางแผนจะไปยกเค้าร้านขายถั่วโดยหารู้ไม่ว่าเขากำลังจะต้องตกกะไดพลอยโจนเพราะบรรดาโจรตัวจริงในคราบมนุษย์นั้นเปิดร้านขายถั่วบังหน้าเพื่อวางแผนปล้นธนาคารที่เปิดอยู่ข้างๆ แต่อย่าเพิ่งนอนใจไป หนังกระรอกเรื่องนี้มีทีเด็ดครั้งใหญ่ เมื่อมันถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่และวายร้าย, แผนช่วยหวานใจจากอันตราย, พล็อตเรื่องแบบการ์ตูนผสานกับหนังตลกเจ็บตัว THE NUT JOB จะทำให้คุณเลือดสูบฉีดและหัวเราะจนกรามค้างไปพร้อมๆกัน 

 

 

อนิมชั่นเรื่องนี้ ได้ผู้กำกับอย่าง ปีเตอร์ ลีเพนนอยส์ทิส ที่เคยส่งหนังอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง SURLY SQUIRREL ไปคว้ารางวัลมาแล้วเมื่อปี 2005 ซึ่งหนังสั้นเรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิด THE NUT JOB นั่นเอง ! และนั่นส่งผลให้ตัวละครหลักอย่าง ชัวร์ลีย์ ก็เป็นกระรอกไปด้วย โดยปีเตอร์ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “ผมคิดว่าไม่เคยมีแอนิเมชั่นกระรอกเป็นตัวเอกของเรื่องเลยนะ โดยปกติแล้วพวกมันจะได้รับเป็นแค่บทสมทบตลอดเลย ทั้งที่พวกมันคือความปุกปุยอันน่ามหัศจรรย์ในเมืองใหญ่แต่กลับไม่มีใครให้ความสำคัญกับพวกมันเลย” ลอร์เน่ คาเมรอน ผู้เขียนบทร่วมกล่าวไว้ (OVER THE HEDGE, BROTHER BEAR)

 

 

 

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องจะมีแค่ 4 สถานที่เท่านั้นและเกิดขึ้นในปี 1959 เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นใน สวนสาธารณะลิเบอร์ตี้” สถานที่อันเต็มไปด้วยร่มเงาและความอุดมสมบูรณ์ อันเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองสมมติอย่างโอ๊คตัน ซิตี้ สวนสาธารณะแห่งนี้เป็นที่พักพิงให้กับสัตว์นานาชนิดอาทิ หนู, เม่นและแน่นอนว่ากระรอกด้วย กระรอกเป็นโหลๆเลย

 

 

นอกจากจะมีดีที่การออกแบบตัวละครน่ารัก และมีนิสัยที่โดดเด่นแล้ว ทีมงานยังใส่ใจในการออกแบบสภาพแวดล้อมโดยรอบในเรื่องด้วย  “เรื่องราวในหนังของเราเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วง เราเลยใช้การผสมสีโทนอบอุ่นเพื่อทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าฤดูหนาวกำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว เป็นเหตุผลให้สรรพสัตว์ต้องพยายามกักตุนอาหารเอาไว้” ผู้กำกับศิลป์อย่างเอียน เฮสท์ติ้ง มั่นใจว่าในยุคปี 1959 จะมีสไตล์ของยุคที่โดดเด่น 

 

 

 

เตรียมตัวค้นหาถั่วที่หายไปพร้อมกัน ได้ในวันที่ 24 เมษายนนี้

เอ แต่ว่า  ดูเหมือนแถวนี้จะไม่ค่อยมีกองถั่วเลยนะ!

 


ตัวอย่าง The Nut Job

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปิดเทอมนี้เอาใจเด็กๆ กับ THE NUT JOB หม่ำถั่วป่วนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook