Ultraman Victory อุลตร้าแมนตัวใหม่เผยโฉมแล้ว

Ultraman Victory อุลตร้าแมนตัวใหม่เผยโฉมแล้ว

Ultraman Victory อุลตร้าแมนตัวใหม่เผยโฉมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ultraman Victory อุลตร้าแมนตัวใหม่เผยโฉมแล้ว

Ultraman VictoryUltraman Victory

 

จะว่าดีใจก็ดีใจ จะว่าเสียใจก็เสียใจ กับการที่ฮีโร่ซึ่งคนไทยออกแบบได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันนี้ แม้ว่าจะกลายเป็นของญี่ปุ่นไปแล้วก็ถอะ ซึ่งอุลตร้าแมนนี้นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฮีโร่ไม่กี่เรื่องที่มีอายุยาวนานเกือบ 50 ปีเข้าไปแล้ว พอๆกับไอ้มดแดงหรือหน้ากากไรเดอร์นั่นเอง ซึ่งภาคแรกเคยทำเป็นทีวีซีรี่ย์ไว้ตั้งแต่ปี 1966 หรือ 2509 นู่นเลย และปัจจุบันนี้ทาง สึบุราย่าโปรดักชั่น ก็ยังคงสร้างออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเรื่อยๆทุกปี

 

มาในปี 2014 นี้ทางสึบุราย่าโปรดักชั่นเคยแย้มให้ข่าวมาแล้วตอนเดือนมีนาคมว่า จะมีอุลตร้าแมนตัวใหม่ปรากฏโฉมออกมาในชื่อว่า Ultraman Victory แต่ว่าน่าเสียดายที่อุลตร้าแมนตัวใหม่ของเรา ยังไม่มีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง เพราะเขาจะมาปรากฏตัวใน Ultraman Ginga S ซึ่งเป็นซีรี่ย์ภาคใหม่ของอุลตร้าแมนกิงกะในปี 2014 นี้ โดยตัวเอกก็จะยังคงเป็นอุลตร้าแมนกิงกะอยู่ ส่วนอุลตร้าแมนวิคตอรี่นี้ยังไม่เปิดเผยแน่ชัดว่า จะจะมาเป็นพันธมิตรหรือว่าเป็นศัตรูกับอุลตร้าแมนกิงกะ กันแน่ ซึ่งแฟนๆเดากันว่าอุลตร้าแมนวิคตอรี่อาจจะมาเป็นคู่ปรับของกิงกะในช่วงแรก ก่อนจะจับมือช่วยกันต่อสู้ในภาคหลัง เพราะชื่ออุลตร้าแมนวิคตอรี่ ไม่น่าจะใช่ชื่อของฝ่ายร้าย ขืนฝ่ายร้ายได้ชื่อวิคตอรี่ ก็แสดงว่าเดี๋ยวฝ่ายร้ายก็ชนะน่ะสิ เหอๆ

ดีไซน์ของ Ultraman Victory หรือเราอาจจะเรียกสั้นๆได้ว่าอุลตร้าแมน วี V เพราะตามตัวของเขาเราจะเห็นได้ว่ามีตัวอักษร V อยู่เต็มไปหมดตังแต่บริเวณศีรษะ บริเวณแขน ขา และบริเวณหน้าอกก็ด้วย มีแต่ตัว V เต็มไปหมด จึงเป็นที่มาของชื่อ อุลตร้าแมน วี วิคตอรี่ นั่นเอง

 

Ultraman VictoryUltraman Victory

ผู้ที่จะมารับบทเป็น Ultraman Victory ก็คือ Kiyotaka Uji นักแสดงผู้มีประสบการณ์ในการแสดงภาพยนตร์ฮีโร่หลายเรื่อง ที่ผ่านมาเขาเคยแสดงเป็น Unicorn Zodiarts ในเรื่อง Kamen Rider Fourze และยังเคยแสดงภาพยนตร์อุลตร้าแมนภาคพิเศษ Mega Monster Battle: Ultra Galaxy Legends The Movie ในปี 2009 มาแล้วด้วย จึงเหมาะสมที่จะมารับบทเป็นอุลตร้าแมนตัวใหม่

Ultraman Ginga S จะฉายทางช่อง TV Tokyo ทุกวันพุธ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2014 ถึง 2 กันยายน 2014 แฟนๆชาวไทยคงต้องรอชมกันแบบ DVD แทนถ้าไม่มีใครนำมาฉายทางทีวี

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-04-10/ultraman-ginga-s-series-unveiled

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Ultraman Victory อุลตร้าแมนตัวใหม่เผยโฉมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook