Fast & Furious 7 เสร็จสมใจ ดึงน้องชาย พอล วอลค์เกอร์ ร่วมแสดงสานต่อ

Fast & Furious 7 เสร็จสมใจ ดึงน้องชาย พอล วอลค์เกอร์ ร่วมแสดงสานต่อ

Fast & Furious 7 เสร็จสมใจ ดึงน้องชาย พอล วอลค์เกอร์ ร่วมแสดงสานต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล วอล์คเกอร์

ดำเนินมาจนถึง 6 ภาค จนเปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และเมื่อ พอล วอล์คเกอร์ จากไป ทีมผู้สร้าง Fast & Furious 7 ก็ยืนยันที่จะเดินหน้าถ่ายทำต่อให้เสร็จสิ้น ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่าในส่วนของ พอล วอล์คเกอร์ ที่ถ่ายทำเสร็จแล้วจะยังถูกเก็บเตรียมไว้ในส่วนของการตัดต่อ แถมยังจะได้น้องชายแท้ๆ อีกสองคนคือ คาเล็บ และ โคดี้ มาสานต่อในส่วนที่เหลืออีกด้วย โดยเฉพาะ โคดี้ ที่มีใบหน้าละม้ายคล้าย พอล อย่างมาก ได้ถูกทาบทามให้มารับบท ไบรอัน โอคอนเนอร์ คนใหม่ตามที่มีการคาดกันไว้

พอล วอลค์เกอร์

ข้อมูลดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Fast & Furious เกี่ยวกับความคืบหน้าในการถ่ายทำดังนี้ว่า

 

จากใจถึงแฟนๆ Fast & Furious

เรื่องราวของ Fast & Furious เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ตัวละครมีความผูกพันกันแบบครอบครัว และมันก็เป็นความรู้สึกที่พวกเราทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกันมานานกว่า 13 ปีมีต่อกัน มันยังบ่งบอกถึงความรู้สึกที่เรามีต่อแฟนๆ ของเราอีกด้วย

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ครอบครัวของเราต้องประสบเหตุการณ์ที่ทำให้ช็อค เราต้องขอเวลาที่จะอาลัยให้กับพอล น้องชายที่เรารักและสูญเสียไป และต้องคิดพิจารณาว่าเราควรจะเดินหน้ากับภาพยนตร์เรื่องนี้ของเราต่อไปหรือไม่

เราได้มาคุยกันและทุกคนรู้สึกว่าทางเลือกเดียวก็คือการเดินหน้าต่อไป เราเชื่อว่าแฟนๆ ของเราต้องการเช่นนั้น และเราก็เชื่อว่าพอลเองก็คงต้องการเช่นนั้นด้วย พอลได้ถ่ายฉากดราม่าและฉากแอ็กชั่นส่วนใหญ่ของเขาใน Fast & Furious 7 ไว้แล้ว และถือเป็นงานที่เยี่ยมที่สุดในหน้าที่การงานของเขา

เราได้ถ่ายทำกันต่อ และยินดีต้อนรับ คาเล็บ และ โคดี้ น้องชายของพอลเข้าสู่ครอบครัว Fast ของเรา คาเล็บและโคดี้ได้เข้ามาช่วยเราทำให้งานแอ็กชั่นที่เหลืออยู่ของพี่ชายพวกเขาเสร็จสมบูรณ์ และเติบช่องว่างเล็กๆ ที่เหลืออยู่ในส่วนของการถ่ายทำ การได้พวกเขามาอยู่ในกองถ่าย ทำให้พวกเราทุกคนรู้สึกว่าพอลได้มาอยู่กับพวกเราด้วย

เราเหลือเวลาอีก 1 ปีก่อนถึงกำหนดเปิดตัวฉายของ Fast & Furious 7 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าสำคัญที่สุดที่เราเคยทำด้วยกันมา มันจะเปิดโอกาสให้ตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ ยังคงมีชีวิตต่อไป และทำให้เราได้เฉลิมฉลองให้กับ พอล ในบทบาทที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเขามากที่สุด

เราอยากจะใช้เวลานี้เพื่อบอกกล่าวกับแฟนๆ ของเราโดยตรง และขอขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่คุณแสดงต่อเราเสมอมาขณะที่เราทำงานต่อไป

Fast & Furious 7

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Fast & Furious 7 เสร็จสมใจ ดึงน้องชาย พอล วอลค์เกอร์ ร่วมแสดงสานต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook