โดนใจคอหนัง ดูหนังรอบพิเศษ Brick Mansions (ประกาศผล)

โดนใจคอหนัง ดูหนังรอบพิเศษ Brick Mansions (ประกาศผล)

โดนใจคอหนัง ดูหนังรอบพิเศษ Brick Mansions (ประกาศผล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


“Brick Mansions” ภาพยนตร์ที่ต้องจารึกไว้...

กับผลงานการแสดงนำเรื่องสุดท้ายของ “พอล วอล์คเกอร์” ที่ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์

ก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต


Sanook! Movie ร่วมกับ M Picture ชวนร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ

Brick Mansion : พันธุ์โดด พันธุ์เดือด” จำนวน 15 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)

ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน รอบวันพุธที่ 23 เมษายน 2557  เวลา 20.00 น.

และ เสื้อยืด Brick Mansion สุดเท่ จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 1 ใบ)

ร่วมสนุกง่ายๆ เพียวตอบคำถามว่า “คุณคิดว่าระหว่างลีลาบู๊ของ “เดเมี่ยน” (พอล เวอร์เกอร์) ที่ไปฝึกจิวจิตสุ (การต่อสู้แบบญี่ปุ่น)เป็นเวลากว่า3เดือน กับลีลาของ “ลีโน่” (เดวิด เบลล์) ผู้เป็นต้นฉบับกีฬาฟรีรันนิ่ง ใครจะบู๊ แอคชั่น ได้มันส์กว่ากัน เพราะอะไร?” 

Brick Mansions

Brick Mansions
เมื่อกีฬา “ฟรีรันนิ่ง”สุดฮิตถูกสร้างเป็นภาพยนตร์สุดระห่ำโดยผู้สร้าง Transporter ทุกภาคกำลังจะ กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ทั่วโลกต้องตะลึงและครั้งนี้ การันตีความมันส์โดยสุดยอดผู้กำกับ “ลุคเบซง”
ที่เข้ามารับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้าง ผนึกความมันส์แรงระห่ำกับ 2 นักแสดง “พอล วอร์คเกอร์” (fast and furious) และสุดยอด ต้นฉบับฟรีรันนิ่งอย่าง “เดวิด เบลล์”
Brick Mansions พันธ์ุโดด พันธุ์เดือด เป็นเรื่องราวของ เดเมี่ยน (พอล วอล์คเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ “บริค แมนชั่นส์” เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไป เดเมี่ยน ต้องขอความช่วยเหลือจาก ลีโน่ (เดวิล เบลล์) เจ้าถิ่นที่รู้จักเส้นทางภายในบริคแมนชั่นส์ดีกว่าใครทุกคน เพื่อที่ช่วยเขาฝ่าเข้าดงอาชญากรและนำหัวรบกลับคืนมาอย่างปลอดภัย
การันตีความมันส์แรงระห่ำ กับ Brick Mansion ที่นอกจากจะได้ เดวิด เบลล์ ผู้คิดค้นกีฬา Parkour (ฟรีรันนิ่ง) และเป็นนักแสดงจากหนังต้นฉบับทั้งสองภาคเข้ามารับบทเดิมแล้ว ยังได้ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงจาก Fast and Furious ทุกภาค เข้ามารับบทนำในเรื่อง โดย พอล วอลเอร์ ต้องฝึก จิวจิตสุ การต่อสู้แบบญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 3 เดือนก่อนเปิดกล้อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายในการแสดงคิวบู๊

คลิ๊ป พอล วอล์คเกอร์ ฝึกจิวจิตสุ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงนำเรื่องสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ ที่ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ ก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต โดย RZA แร๊ปเปอร์และนักแสดงที่มีผลงานการแสดงในปี 2013 อย่าง Man With Iron Fist และ ต้มยำกุ้ง 2 ที่เข้ามารับบทเป็นหัวหน้าแก๊งค์สุดโหดในเรื่อง ได้พูดถึงประสบการณ์ระหว่างเขากับ พอล วอล์คเกอร์ ว่า "ผมไม่ได้รู้จักกับ พอล ก่อนหน้านี้ แต่ผมก็ติดตามผลงานเขามาโดยตลอด เมื่ออยู่ในกองถ่าย ผมและเขาก็ได้คุยกันทั้งเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัว ได้แลกเปลี่ยนคติการใช้ชีวิตและประสบการณ์ในการเป็นพ่อคนที่มีลูกวัยใกล้ๆกัน เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนที่เรียนรู้จากทั้งความสุขและทุกข์ในชีวิต และไม่มีอะไรที่สำคัญยิ่งไปกว่าครอบครัว พวกเราให้สัญญาว่าจะทำงานร่วมกันในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาเล่นตลกกับมนุษย์อย่างเรา... ผมจะคิดถึงเขาตลอดไป"

Destiny Bends เพลงของ RZA ที่ทำขึ้นเพื่ออุทิศให้กับ พอล วอล์คเกอร์

วิธีชิงรางวัล

1. สมัครสมาชิก Sanook! Member หากยังไม่ได้สมัคร ให้เลื่อนขึ้นไปด้านบนสุด แล้วคลิก "สมัครสมาชิก" ทางด้านขวามือ

2.หากใครเคยสมัครไว้แล้ว แต่ยังใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วน เข้าไปใส่ข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนนะคะ

3.ตอบคำถามที่กล่องแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

ส่งคำตอบได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 เมษายน 2557

เกณฑ์การตัดสิน

1.ผู้โชคดี 15 ท่านที่ตอบคำถามโดนใจกรรมการมากที่สุด รับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง  “Brick Mansion : พันธ์โดด พันธุ์เดือด” รอบพิเศษในวันพุธที่ 23 เมษายน 2557  เวลา 20.00 น. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง
2.ผู้ที่ตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการ 5 ท่านถัดมา รับรางวัล เสื้อยืด Brick Mansion สุดเท่ จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 1 ตัว)
หมายเหตุ : สำหรับผู้ร่วมสนุก ที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเดินทางมาชมภาพยนตร์รอบพิเศษได้ แต่ต้องการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับเสื้อยืด Brick Mansions อย่างเดียวนั้น กรุณาระบุท้ายคำตอบว่า (ร่วมสนุกรับเสื้อยืด Brick Mansion เท่านั้น)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 11.00 น.

ผู้ที่ได้รางวัลกรุณาส่ง ชื่อ นามสกุล,นามแฝงที่ร่วมกิจกรรม และที่อยู่ มาที่อีเมล์ portal-BDgroup@sanookonline.co.th เขียนหัวข้อว่า “Brick Mansion” หากท่านไม่ยืนยันการรับรางวัลทางอีเมล์ภายในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 24.00 น. เราจะถือว่าท่านสละสิทธิ์นะคะ

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ Brick Mansions รอบพิเศษ ( 15 รางวัล) รางวัลละ 2 ใบ

1.Khun Sorrawut Pheutphon

2.คุณ สาธิตา กาญจนัษฐิติ

3.คุณ อนันตพงษ์ งามขำ

4.คุณ ยุทธชัย สิริวนาสรรค์

5.คุณ วรุต พรชัยประสาทกุล

6.คุณนัทธิน เลี้ยวเรียน

7.คุณจิระ รองเมือง

8.คุณอรรฆย์ เป้งทอง

9.คุณศิวดล กาฬภักดี

10.คุณน้ำฝน ม่วงมณี

11.คุณวัชรินทร์ จริยธนกิจ

12.คุณปรินทร เต็มญารศิลป์

13.คุณศุภธนิศร์ ไพสิฐวิทยา

14.คุณฉันทลักขณ์ ฮีสวัสดิ์

15. Khun SOPHON KHUMONGKHOL

 

ผู้โชคดีรับบัตรชมภายนตร์ ทั้ง 15 ท่าน กรุณายืนยันรับสิทธิ์ ด้วยการส่ง ชื่อ นามสกุล และ เบอร์โทรศัพท์ มาที่อีเมล์ portal-BDgroup@sanookonline.co.th เขียนหัวข้อว่า “Brick Mansion” หากท่านไม่ยืนยันการรับรางวัลทางอีเมล์ภายในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 24.00 น. เราจะถือว่าท่านสละสิทธิ์นะคะ

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเสื้อยืด Brick Mansions 5 รางวัล (รางวัลละ 1 ตัว)

1.คุณชยพล บูรณะบุตร

2.คุณบุณยทรรศน์ เหล่าเขตกิจ

3.คุณธนกฤต สินเชาว์ทอง

4.คุณ akulnaree

5.คุณวีระวัฒน์ แก้วนิ่ม

 

ผู้โชคดี รับเสื้อยืด Brick Mansion กรุณาแจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และ ที่อยู่จัดส่งของรางวัลมาที่ อีเมล์ portal-BDgroup@sanookonline.co.th เขียนหัวข้อว่า “เสื้อยืด Brick Mansion” หากท่านไม่แจ้งที่อยู่จัดส่งมาที่อีเมลล์ดังกล่าว ภายในวันที่ 30 เมษายน 2557 ถือว่าท่านสละสิทธิ์การรับรางวัลในครั้งนี้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โดนใจคอหนัง ดูหนังรอบพิเศษ Brick Mansions (ประกาศผล)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook