โยชิกิ ร่วมแต่งและบรรเลงเพลงประกอบภาพยนตร์เซย่าแบบ 3D CG
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37581/head.jpgโยชิกิ ร่วมแต่งและบรรเลงเพลงประกอบภาพยนตร์เซย่าแบบ 3D CG

    โยชิกิ ร่วมแต่งและบรรเลงเพลงประกอบภาพยนตร์เซย่าแบบ 3D CG

    2014-04-18T11:02:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โยชิกิ ร่วมแต่งและบรรเลงเพลงประกอบภาพยนตร์เซย่าแบบ 3D CG

    Saint Seiya Legend of SanctuarySaint Seiya Legend of Sanctuary

    Saint Seiya Legend of Sanctuary หรือย่อๆว่า Saint Seiya LoS เป็นภาพยนตร์การ์ตูนแบบ CG Animation ที่ทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya ของอาจารย์ มาซามิ คุรุมะดะ โดยได้เลือกนำเอาเนื้อเรื่องภาคงปราสาท 12 ราศีมาทำเป็นภาพยนตร์ใหม่ในแบบ CG เพราะเป็นภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งทางบริษัท Toei Animation ได้รวบรวมทีมงานสร้างอนิเมชั่นระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นมารวมตัวกันเพื่อสร้างอนิเมชั่นเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นคุณ Keiichi Satou ผู้กำกับ และ Tomohiro Suzuki ผู้เขียนบท ที่สร้างชื่อมาจากเรื่อง Tiger & Bunny ที่กวาดรายได้ถล่มทลายจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้ว

     

    เท่านั้นยังไม่พอทาง Toei ยังได้เลือกคุณ Hayashi Yoshiki ศิลปินระดับตำนาน อดีตหัวหน้าวงเจร็อค X-Japan ที่โด่งดังมาเป็นผู้แต่งและบรรเลงเพลง Hero เพลงประกอบภาพยนตร์การ์ตูน Saint Seiya Legend of Sanctuary นี้อีกด้วย โดยคุณโยชิกินั้น ในอดีตเขาเล่นดนตรีแนวร็อคและเป็นมือกลอง แต่หลังจากที่ยุบวง X-Japan แล้วเขาก็เปลี่ยนไปทำงานด้านโปรดิวเซอร์เพลงแทน และเริ่มเปลี่ยนสไตล์การเล่นดนตรีไปเป็นเปียโนแนวคลาสสิคแทน ซึ่งคุณโยชิกิจะมีคอนเสิร์ต 'YOSHIKI CLASSICAL' Live in Bangkok 2014 วันที่ 10 มิถุนายน 2557 นี้ที่ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพค เมืองทองธานี

     

    เพลง Hero ประกอบภาพยนตร์ Saint Seiya Legend of Sanctuary นี้คุณโยชิกิแต่งและบรรเลงเปียโนด้วยตัวเอง ส่วนนักร้องนั้นจะเป็น Katie Fitzgerald นักร้องสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฮาวาย จากอัลบั้ม Violet UK ของคุณโยชิกินั่นเอง และเพื่อที่จะแต่งเพลงให้เข้ากับการ์ตูนมากที่สุด ทางคุณโยชิกิได้ลองดูตัวการ์ตูนก่อนแล้วจึงแต่งเพลงออกมา ซึ่งคุณโยชิกิได้เลือกแต่งเป็นเพลงแนว Ballad ที่คิดว่าเหมาะกับเรื่องนี้มากที่สุด จะเป็นอย่างไรนั้นลองไปฟังกันดู

    Saint Seiya Legend of Sanctuary กำหนดฉายช่วง Road Show ในวันที่ 21 มิถุนายน 2014 ที่ญี่ปุ่น

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โยชิกิ ร่วมแต่งและบรรเลงเพลงประกอบภาพยนตร์เซย่าแบบ 3D CG