กัปตันอเมริกาคริส อีแวนเตรียมกำกับหนังรักครั้งแรกใน 1:30 Train

กัปตันอเมริกาคริส อีแวนเตรียมกำกับหนังรักครั้งแรกใน 1:30 Train

กัปตันอเมริกาคริส อีแวนเตรียมกำกับหนังรักครั้งแรกใน 1:30 Train
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ระหว่างที่คริส อีแวนกำลังเป็นดาวรุ่งดวงใหม่กับงานหน้ากล้อง เราคงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่าการสวมบทเป็นกัปตันอเมริกานั้นทำให้เขากอบโกยทั้งชื่อเสียงและรายได้เข้ากระเป๋าอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ในขณะที่งานเบื้องหน้าไปได้สวย ในอนาคตอันใกล้เราก็จะได้เห็นคริส รับหน้าที่ไปอยู่หลังกล้องในกองถ่ายในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตกับหนังที่มีชื่อว่า 1:30 Train

หนังอินดี้ชื่อแปลกจะเล่าเรื่องราวของคนสองคนซึ่งคริส อีแวนนอกจากจะรับหน้าที่กำกับแล้วเขายังแสดงหนังเองคู่กับอลิซ อีฟ(Star Trek Into Darkness) ทั้งคู่ได้พบกันบนสถานีรถไฟและแบ่งปันค่ำคืนอันแสนโรแมนติกให้แก่กัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะต้องขึ้นรถไฟกลับไปนิวยอร์กก่อนรุ่งสางของอีกวัน



คริสปักหลักถ่ายทำหนังในนิวยอร์กซิตี้ และตอนนี้ตัวหนังกำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ วางแผนจะเปิดรอบทดลองฉาย และนอกจานี้ยังกำลังวางแผนส่งเสริมการตลาดของภาพยนตร์ด้วยการทำซาวน์แทรคเพลงประกอบ แต่คริสเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้ายด้วยการใช้สกอร์ดนตรีประกอบในหนังแทน ซึ่งเขาก็หมายมั่นปั้นมือว่าอยากจะให้หนังของเขามีโอกาสได้รับเลือกเข้าไปฉายในเทศกาลหนังซันแดนซ์หรือโตรอนโต้ปีนี้ และหลังจบงานกำกับเรื่องนี้ คริสก็อยากจะเดินหน้ากำกับหนังเรื่องที่ 2 ต่อทันทีในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ภายหลังจากเสร็จหน้าที่ในการรับบทกัปตันอเมริกาในกองถ่าย Avengers: Age of Ultron เสร็จสิ้น

หลังจากที่ได้พูดคุยกับคริสเขาเล่าถึงการทำงานในกองถ่ายหนังเรื่อง 1:30 Train ว่า "ผมคิดว่าการทำงานในกองถ่ายของผม ในการเลือกนิวยอ์กซิตี้เป็นฉากหลังนั้นก็เพราะผมมองว่าเมืองๆนี้เป็นตัวละครตัวหนึ่ง แต่นิวยอร์กก็มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาดในค่ำคืนที่ผู้คนหลับใหล เมืองอันแสนพลุกพล่านในช่วงกลางวันกลับกลายเป็นเมืองที่แน่นิ่งไปในบันดลในยามค่ำคืน มีสภาพแวดแล้วที่สบายตา และช่วงที่ถ่ายทำนั้นเป็นฤดูหนาวพอดีครับผมและทีมงานจะแข็งตาย อากาศเย็นมากประกอบกับถ่ายเวลากลางคืนด้วยอากาศเลยเย็นหนักขึ้นไปอีก พอจบกองในสัปดาห์แรกทีมงานทั้งป่วยทั้งเพลียกันไปตามๆกัน ในฐานะที่ผมเป็นผู้กำกับเลยต้องพยายามประคับประคองทีมงานและพยายามอย่างดีที่สุดในการคิดในแง่บวกเท่าที่จะทำได้ ผมเลยคิดถึงแอนโธนี่ แมคกี้(ดาราที่รับบทฟาลคอนใน Captain America: The Winter Solider) อยากให้เขามาช่วยเติมพลังให้ผมแบบในหนังกัปตันจริงๆครับ” (นี่กัปตันอเมริกาแอบจิ้นกับฟาลคอนนอกจอใช่ไหมเนี่ย!)

ตอนนี้หนังกำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ คงต้องอดใจรอกันอีกสักระยะว่าเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบนั้นจะโรแมนติกแค่ไหนกับ 1:30 Train

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กัปตันอเมริกาคริส อีแวนเตรียมกำกับหนังรักครั้งแรกใน 1:30 Train

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook