งานเข้า! ผู้กำกับหนัง X-Men ถูกฟ้องละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 17

งานเข้า! ผู้กำกับหนัง X-Men ถูกฟ้องละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 17

งานเข้า! ผู้กำกับหนัง X-Men ถูกฟ้องละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

X-Men ไบรอัน ซิงเกอร์

ฉาวและชวนช็อคไปทั้งฮอลลีวูดเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานข่าวว่า ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ X-Men : Days of Future Past ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า กำลังงานเข้าเมื่อถูก ไมเคิล อีแกน อดีตนักแสดงและนายแบบดาวรุ่งยื่นฟ้องต่อศาลที่ฮาวาย ว่าเคยถูกผู้กำกับคนดังล่วงละเมิดทางเพศเมื่อปี 1999 ขณะที่เขายังมีอายุแค่ 17 ปี

โดย อีแกน อ้างว่า ในตอนนั้นผู้กำกับชื่อดังได้มอมเหล้าและโคเคนก่อนจะลงมือข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งยังใช้อิทธิพลในฐานะผู้กำกับหลอกลวงด้วยการอ้างว่าจะให้เขาได้เล่นหนังเรื่องต่อไปของตัวเองด้วย

อย่างไรก็ตาม ในการยื่นฟ้องครั้งนี้ เขาได้เรียกร้องค่าเสียหายจากผลกระทบหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น ทั้งเป้นเหตุให้ต้องตกอยู่ในภาวะวิตกกังวล, ถูกทำร้ายร่างกาย, ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และละเมิดต่อความเป็นส่วนตัว และนอกจากนี้ ในคำฟ้องยังกล่าวหาว่า มาร์ค คอลลินส์-เร็คเตอร์ อดีตประธานของ Digital Entertainment Network เป็นผู้แนะนำให้ทั้งสองได้รู้จักกันอีกด้วย

ด้านทนายฝ่ายโจทก์ยังระบุอีกว่า ในแวดวงฮอลลีวูดนั้นมักมีปัญหาเกี่ยวกับการหาประโยชน์ในเรื่องทางเพศกับเด็กๆ อยู่แล้ว นี่เป็นคดีแรกในหลายๆ เหตุการณ์ ซึ่งเขาเองจะช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้กับเหยื่อ และเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้น

ขณะที่ทนายความของ ซิงเกอร์ ยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหา และกล่าวว่าคำกล่าวอ้างของคู่กรณีเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ซิงเกอร์ จะสามารถใช้ลู่ทางกฎหมายปกป้องตัวเองในเรื่องนี้ได้ต่อไป

สำหรับไบรอัน ซิงเกอร์ ปัจจุบัน อายุ 48 ปี มีผลงานการกำกับไม่ว่าจะเป็น X-Men, Apt Pupil, Valkyrie และ Jack the Giant Slayer และล่าสุดที่กำลังมีกำหนดฉายเร็วๆ นี้ คือ X-Men: Days of Future Past อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผู้กำกับชื่อดังก็ยอมรับว่า ความเป็นเกย์ของเขาได้ส่งผลต่อมุมมองในการผลิตภาพยนตร์ของตัวเองมาตลอด โดยเฉพาะในหนังชุด X-Men ที่เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังต้องอาศัยอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเป็นที่รังเกียจของสังคม

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ งานเข้า! ผู้กำกับหนัง X-Men ถูกฟ้องละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 17

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook