ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ  ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 2

 

วีด้า (แยม มทิรา) ไม่สบายใจที่ต้องโกหกและปิดบัง ดนัย (บอล อัศนัย) แฟนหนุ่มเรื่องที่ลาออกจากงาน เพราะต้องการแก้แค้น บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) ด้วยความแค้นที่สุมอกมาตลอดหลายปีทำให้ตัดใจและมุ่งมั่นแต่เรื่องล้างแค้น วีด้าเริ่มสืบประวัติลูกชายทั้ง 3 คนของบัญชา คือ คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) และ ธัญกร (โบ๊ท ธารา) เพื่อหาวิธีหว่านเสน่ห์วางแผนล้างแค้น พร้อมจัดแจงเปลี่ยนโฉมตัวเองให้เป็นหญิงสาวหน้าตาจืดชืด บุคลิกคงแก่เรียน รวมทั้งเปลี่ยนชื่อตัวเองใหม่เป็นนางสาวสุดธิดา ทิพย์ศรี เพื่อไปสมัครตำแหน่งเสมียนเล็กๆ ในบริษัท เพื่อสืบข้อมูลและความเคลื่อนไหวภายในอย่างแนบเนียนที่สุด 

 

วีด้าแฝงตัวได้แนบเนียนมาก และเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับกุ้งและแป๋มพนักงานสาวช่างเมาท์เพื่อสืบข้อมูลของบัญชาและลูกๆ ให้ได้มากที่สุด ไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอก็มีโอกาสพบกับยศสรัล เพราะต้องนำเอกสารไปให้เขาที่ฝ่ายการตลาด แต่ยศสรัลจำเธอไม่ได้ วีด้าแอบเข้าไปขโมยสมุดนัดหมายและตารางงานของคัชพลมาจนได้ และรู้ว่า อีกไม่กี่วันจะเป็นวันเกิดบัญชา วีด้าตัดสินใจลาออกจากงานเสมียนทันที 

 

วีด้าเริ่มแผนการเข้าหาคัชพลด้วยการไปดักรอที่สปอร์ตคลับ โดยใช้ข้อมูลจากตารางนัดหมายที่แอบถ่ายมาเมื่อหลายวันก่อน หญิงสาวแกล้งเดินชนเขาเพื่อโปรยเสน่ห์ คัชพลรู้ไม่ทันถึงกับตะลึงในความสวยน่ารักของหญิงสาวแปลกหน้าถึงกับจีบและหยอดคำหวานเต็มที่ในงานวันเกิดบัญชา วีด้าเปิดตัวให้ทุกคนได้เจออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่มีใครจำได้นอกจากยศสรัลที่จำได้ว่าเธอคือน้องแพร แต่วีด้าปฏิเสธว่าไม่ใช่ ส่วนคัชพลก็ดีใจที่ได้เจอกับวีด้าอีกครั้ง ด้วยความสวยเปรี้ยวสะดุดตา คัชพลจึงตกหลุมรักวีด้าเข้าอย่างจัง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook