ริต้า ผู้หญิงโลกสวยกับบท 'เกนหลง' ที่คนดูหลงรักทั้งประเทศ 'อย่าลืมฉัน'

ริต้า ผู้หญิงโลกสวยกับบท 'เกนหลง' ที่คนดูหลงรักทั้งประเทศ 'อย่าลืมฉัน'

ริต้า ผู้หญิงโลกสวยกับบท 'เกนหลง' ที่คนดูหลงรักทั้งประเทศ 'อย่าลืมฉัน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ริต้า ผู้หญิงโลกสวย

ในบท เกนหลง ที่คนดูหลงรักทั้งประเทศ


กระแสแรงสุดๆ กับละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" หนึ่งสาวที่ตอนนี้กำลังครองแชมป์ความสวยสะดุดตาจนใครๆ ก็หลงรักเธอเข้าอย่างจัง กับ "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" ในบทบาทของ "เกนหลง" คุณหนูไฮโซโลกสวย ที่จู่ๆ ความรักที่เธอมีให้คนรัก เขากลับใช้ความรักที่เธอมีให้เขาเป็นเพียงแค่เครื่องมือประชดประชันคนรักเก่าของเขาเท่านั้น สาวริต้า เผยว่า

"เรื่องนี้ริต้ารับบทเป็น เกนหลง ค่ะ บทริต้าไม่ร้ายนะคะ เป็นผู้หญิงโลกสวย มองทุกอย่างสวยงาม เป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจชีวิตนะ เหมือนมนุษย์ปกตินี่แหล่ะค่ะ รัก โลภ โกรธ หลง ครบเลยค่ะ แต่ตัวเกนหลงจะดูน่าสงสารมากกว่าค่ะ เพราะโดนผู้ชายที่ไม่รู้ใจตัวเอง หลอกว่ารัก แต่จริงๆ ไม่ได้รักเราเลย ทำให้กลายเป็นรักหลายเส้าวุ่นวายไปหมด บทเรื่องนี้ยากเหมือนกันนะคะ ต้องแสดงหลากหลายอารมณ์มาก ดร่าม่าสุดสุดก็มีเยอะ ร้องไห้เสียน้ำตาเยอะเลยค่ะ บทเค้าเขียนมาให้รักพี่ติ๊กมาก แต่พอรู้ว่าพี่ติ๊กยังไม่ลืมรักเก่า จากผู้หญิงโลกสวยก็ต้องเป็นสีดำขึ้นมาทันที ริต้ามึนเลยค่ะ (ยิ้ม) ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้เลย แล้วก็ต้องเปลี่ยนไปเลย ร้องไห้ เสียใจ เกลียด มีวีนพี่ติ๊กด้วยนะ (หัวเราะ) โกรธจนเอาน้ำสาดเค้า รุนแรงสุดก็ตบค่ะ ตบจริงด้วย (ยิ้ม) คนดูจะได้เห็นเกนหลงก็เป็นคนที่เจ็บได้ เจ็บเป็น แต่เธอล้มแล้วลุกไวนะคะ ในชีวิตจริงถ้าเป็นแบบเกนหลงได้คงจะดีนะคะ ถ้าเราทำได้เท่าเกนหลงคงจะเจ๋งมากเลย ชีวิตล้ม พอเข้าใจชีวิตแล้วลุกเร็วอย่างนี้ ริต้ายังคิดเลยคะว่าเกนหลงเค้าเท่จังเลย อยากให้ติดตามชมกันค่ะ เป็นกำลังใจให้ เกนหลง กันนะคะ"



ติดตามชมละครดราม่าสุดคลาสสิกเรื่อง "อย่าลืมฉัน" กับการรวมตัวของนักแสดงคุณภาพของเมืองไทยได้ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ริต้า ผู้หญิงโลกสวยกับบท 'เกนหลง' ที่คนดูหลงรักทั้งประเทศ 'อย่าลืมฉัน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook