ไมค์ สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก เปรี้ยว กลางขนส่ง แรกพบรัก นาว ใน คมพยาบาท

ไมค์ สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก เปรี้ยว กลางขนส่ง แรกพบรัก นาว ใน คมพยาบาท

ไมค์ สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก เปรี้ยว กลางขนส่ง แรกพบรัก นาว ใน คมพยาบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไมค์ คนจรจัดเปิดศึก เปรี้ยว กลางขนส่ง

แถมพบรัก นาว อย่างจัง

 

เป็นการรวมตัวครั้งแรกของ 2 นางเอกสาว "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" และ "นาว-ทิสานาฎ ศรศึก" กับ 1 พระเอกหนุ่มหล่อ "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" ที่ได้โคจรมาเจอกัน แถมงานนี้ไม่ธรรมดา เพราะการเจอกันครั้งนี้หนุ่มไมค์สวมคราบคนจรจัด ผมเผ้ารุงรัง สกปรก แทบไม่เหลือคราบความหล่ออยู่เลย ขนาดสาวเปรี้ยวและสาวนาวเห็นแว๊บแรกก็ตกใจ ไม่กล้าเข้าใกล้ แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะนี่เป็นบทบาทในละคร "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่รับรองความแซบ




ฉากนี้เป็นตอนที่ เปีย(เปรี้ยว ทัศนียา) หลงทางกับ น้าเย็น(หยก ธัญยกันต์) แล้ว น้อย(นาว ทิสานาฎ) เดินตามหาจนเจอเปีย ระหว่างที่ตะโกนเรียกเปีย เปียก็เดินมาชนกับ เลอสรร(ไมค์ ภัทรเดช) ในคราบคนจรจัด สกปรก จนเลอสรรล้มคะม่ำ เปียไม่ยอมขอโทษแถมยังต่อว่าเลอสรรอีก น้อยเข้ามาห้าม แต่เปียไม่ฟังหันไปคว้าท่อน้ำจะเอามาตีเลอสรร น้อยเข้ามาฉุดและยื้อแย่งกัน เปียหมั่นไส้ที่น้อยเข้าข้างเลอสรร เลยหันไปด่าน้อยแล้วก็เอาท่อน้ำเขวี้ยงใส่เลอสรรแล้วก็เดินหน้าคว่ำออกไป น้อยรีบเข้ามาขอโทษเลอสรรแทนเปีย ทำให้เลอสรรประทับใจน้อยตั้งแต่แรกพบ

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่สมบัติทัวร์ ย่านวิภาวดี โดยใช้พื้นที่ด้านหลัง โรงจอดรถทัวร์เป็นโลเคชั่น ท่ามกลางแดดร้อนจ้า แต่ทั้งนักแสดงและทีมงานก็สู้ไม่ถอย จัดเต็มกันทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มไมค์ที่รับบทหนักสุด ต้องแปลงโฉมเป็นคนจรจัด ติดหนวด ใส่วิกผมเผ้ารุงรัง ติดฟันเหยิน แถมต้องทาตัวมอมแมม เลยใช้เวลาในการแปลงโฉมนานกว่าสองสาว หลังจากที่แปลงโฉมเสร็จแล้วหนุ่มไมค์ก็มาปรากฏตัวเดินอวดโฉมมาเข้าฉาก ทำเอาผู้คนแถวนั้นรวมถึงทีมงานและสาวเปรี้ยวกับสาวนาวก็ต่างตะลึง ตกใจ เพราะแทบจะจำหนุ่มไมค์ไม่ได้เลย คิดว่าเป็นคนจรจัดจริงๆ ถือว่าการแปลงโฉมครั้งนี้สอบผ่าน ว่าแล้วพี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ ผู้กำกับก็ไม่รีรอรีบซ้อมคิวบ๊อกกิ้งแบบเบาๆ ระหว่างที่ซ้อมทั้งสาวเปรี้ยวและสาวนาวก็มีหลุดขำ โดยเฉพาะเวลาที่หนุ่มไมค์ต้องพูดบท เพราะจะพูดไม่ชัด เนื่องมาจากฟันปลอมที่ทำเป็นฟันเหยินมันใหญ่คับปาก เลยต้องให้เวลาสาวเปรี้ยวและสาวนาวตั้งสติสักพัก ก่อนที่จะ เริ่มถ่ายทำ

 

 

 

พอทุกอย่างเข้าที่สาวเปรี้ยวก็เดินหน้าตาเหลอหลาตะโกนเรียกสาวนาวกับพี่หยก ระหว่างนั้นสาวนาวก็เดินเข้ามาจากอีกทางแล้วตะโกนเรียกชื่อสาวเปรี้ยว จังหวะที่สาวเปรี้ยวหันไปตามเสียงก็ดันไปเดินชนกับหนุ่มไมค์อย่างจัง จนหนุ่มไมค์ล้มก้นจ้ำเบ้า สาวเปรี้ยวไม่ขอโทษแถมต่อว่าหนุ่มไมค์อีก ทั้งสองกำลังมีปากเสียงกัน สาวนาวก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาดูและก็ห้ามสาวเปรี้ยวไว้ สาวเปรี้ยวไม่พอใจโมโหเลือดขึ้นหน้า วิ่งไปคว้าเอาท่อแป๊ปด้ามยาวที่พิงกำแพงอยู่ หวังว่าจะเอามาฟาดหนุ่มไมค์แต่ดันถูกสาวนาวเข้ามายื้อแย่งฉุดกระชากลากถูกับสาวเปรี้ยวอยู่สักพัก จนสาวเปรี้ยวอารมณ์เสีย หันมาด่าว่าสาวนาวแทน ด่าจนพอใจก็หันไปเหวี่ยงใส่หนุ่มไมค์ โดยใช้ท่อแป๊ปโยนใส่ แล้วก็เดินหน้าหมุ่ย หัวฟัดหัวเหวี่ยงออกไป สาวนาวรู้สึกไม่ดีเลยรีบเข้ามาขอโทษแทนสาวเปรี้ยว หนุ่มไมค์เลยตกหลุมรักแบบรักแรกพบกับสาวนาวทันที ฉากนี้เล่นอยู่ประมาณ 3 เทค แต่ทุกอย่างก็ออกมาสมบูรณ์แบบ รับรองเลยว่าสนุกครบรส ต้องติดตามชมละคร "คมพยาบาท" ออกอากาศวันพุธ ที่ 23 เมษายน 2557 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สีทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไมค์ สวมคราบคนจรจัด เปิดศึก เปรี้ยว กลางขนส่ง แรกพบรัก นาว ใน คมพยาบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook